बजाजनंतर आता Parle-G नेही ‘या’ वाहिन्यांवरच्या आपल्या जाहिराती केल्या बंद, सोशल मीडियावर कंपनी झाली ट्रेंड

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

हॅलो महाराष्ट्र । सामान्य माणसाची बिस्किट बनवणाऱ्या पारले जी (Parle-G) या कंपनीने एक मोठा निर्णय घेतला आहे. कंपनीने समाजात विष कालवणाऱ्या आणि उग्र कंटेंट असणाऱ्या वाहिन्यांवर आपल्या जाहिराती प्रसारित न करण्याचा निर्णय घेतला आहे. कंपनीच्या एका वरिष्ठ अधिकाऱ्याने ही माहिती दिली आहे. काही दिवसांपूर्वीच मुंबई पोलिसांनी टेलिव्हिजन रेटिंग पॉइंट्सशी छेड़छाड़ करणाऱ्या एक टोळीचा भांडाफोड केला आहे. मुंबई पोलिसांच्या कारवाईनंतर टीव्ही माध्यमांसाठी जाहिराती करणार्‍या बड्या कंपन्या आणि मीडिया एजन्सीज यावर बारीक लक्ष ठेवून आहेत.

Parle-G कंपनीचे वरिष्ठ अधिकारी कृष्णराव बुद्ध म्हणतात, “त्यांची कंपनी यापुढे समाजात विष कालवणारा कंटेंट प्रसारित करणाऱ्या न्यूज चॅनेल्सवर आपल्या जाहिराती देणार नाहीत.” ते पुढे म्हणाले, “आम्ही अशा शक्यतांचा शोध घेत आहोत ज्यामध्ये अन्य जाहिरातदार एकत्र येतील आणि वृत्तवाहिन्यांवरील जाहिरातींच्या त्यांच्या खर्चावर संयम ठेवतील, जेणेकरून सर्व वृत्तवाहिन्यांना त्यांच्या कंटेंट मध्ये बदल करावा लागेल.”

https://twitter.com/ICLU_Ind/status/1315289929992138752/photo/1?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1315289929992138752%7Ctwgr%5Eshare_3&ref_url=https%3A%2F%2Fhindi.news18.com%2Fnews%2Fbusiness%2Fparle-g-on-the-path-shown-by-bajaj-after-which-the-company-became-a-trend-3290719.html

Parle-G च्या या निर्णयाचे सोशल मीडियावर झाले कौतुक
Parle-G च्या या निर्णयाचे सोशल मीडियावर कौतुक होत आहे. कंपनीचा असा विश्वास आहे क, आक्रमकता आणि सामाजिक सौहार्दाला विकृत करणार्‍या कंटेंटचा प्रचार करणार्‍या चॅनेलला त्यांच्या वास्तविक लक्ष्यित ग्राहकांपर्यंत पोहोचू शकत नाही. त्याचवेळी सोशल मीडियावरील एका युझरने कंपनीच्या या निर्णयाचे कौतुक केले, “ते देशासाठी चांगले आहे.” दुसर्‍या युझरने लिहिले, ‘उत्कृष्ट क्षण’, सोशल मीडियावर, बर्‍याच युझर्सनी इतर कंपन्यांना देखील आवाहन केले आणि म्हणाले की, जास्तीत जास्त कंपन्यांनी हा मार्ग अवलंबला पाहिजे आणि आम्हाला सकारात्मक बदल मिळेल. ‘

Parle-G च्या आधी उद्योगपती राजीव बजाज यांनी घेतला होता हा निर्णय
बजाज ऑटोचे उद्योगपती व व्यवस्थापकीय संचालक राजीव बजाज यांनी यापूर्वीच त्यांच्या जाहिरातीसाठी तीन वृत्तवाहिन्यांना ब्लॅक लिस्टमध्ये टाकले होते. यावर राजीव बजाज म्हणाले की, मजबूत ब्रँड हाच तो पाया आहे ज्यावर आपण एक मजबूत व्यवसाय बनवता आणि दिवसाअखेरीस एखाद्या व्यावसायिकाचा देखील हा हेतू असतो की त्यांनी समाजासाठी काहीतरी योगदान दिले पाहिजे. राजीव बजाज पुढे म्हणाले, ‘समाजात विष कालवणाऱ्या अशा गोष्टींशी आमच्या ब्रँडचा कधीही संबंध नसतो.’

समजून घ्या, टीव्ही चॅनेलसाठी TRP रेटिंग आवश्यक आहे
TRP रेटिंग हे एक माध्यम आहे ज्याद्वारे हे कळते की टीव्ही शो सर्वाधिक पाहिले जात आहेत की नाही. या माध्यमातून टीव्ही चॅनेलवर प्रेक्षकांच्या पसंतीचा आणि कुठल्याही निवडीचा अंदाज लावून कार्यक्रम सादर केला जातो. त्याचबरोबर, ज्या चॅनेलची TRP जास्त आहे, त्याची लोकप्रियता जास्त मानली जाते.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment