‘लोकांच्या भावनिक गोष्टींच्या आधारे चालविली जात आहे KBC’, या आरोपावर निर्माता काय म्हणाला ते जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

मुंबई । टीव्हीवरील सर्वात लोकप्रिय क्विझ शो कौन बनेगा करोडपती (Kaun Banega Crorepati) ने शनिवारी म्हणजेच 3 जुलै रोजी 21 वर्षे पूर्ण केली. अमिताभ बच्चन यांनी होस्ट केलेल्या या गेम शोने आतापर्यंत अनेक लोकांना श्रीमंत केले आहे. या शोमध्ये भाग घेणाऱ्या स्पर्धकांना अनेक प्रश्नांची उत्तरे द्यावी लागतात, त्यासह विजयाची रक्कमही वाढते आणि अंतिम रक्कम 7 कोटी रुपये आहे. या शोने लोक लखपति, करोडपती बनवताना अनेकांच्या दुःखद कहाण्याही प्रेक्षकांसमोर ठेवल्या. अशा परिस्थितीत निर्माते लोकांच्या दुःखद कथा दाखवून शो विकत असल्याचा आरोप या शोवर करण्यात आला.

या 21 वर्षात कौन बनेगा करोडपती यांना अनेकदा टीकेला सामोरे जावे लागले. यावर आता शोच्या निर्मात्यांनी प्रतिक्रिया दिली आहे. शोचे निर्माते सिद्धार्थ बासू यांनी ‘शोकाच्या माध्यमातून हा शो विकणे आणि TRP चार्टमध्ये पुढे येण्याचा प्रयत्न करणे’ अशा आरोपाबाबत भाष्य केले आहे. इंडियन एक्सप्रेसशी झालेल्या संभाषणात ते म्हणाले,”केबीसी हा केवळ एक क्विझ शो कधीच नव्हता. मानवी कहाणी नेहमीच महत्त्वाची ठरते आणि यामुळे पहिल्या हंगामात भारतात खळबळ उडाली, ज्याच्या आधारे विकासने त्याचे पुस्तक Q & A लिहिले. ‘

सिद्धार्थ म्हणतो कि- ‘तथापि केवळ भावनाप्रधान कथा केबीसीवर कधीच केल्या गेलेल्या नाहीत. जर लोक भावुक झाले तर ते आम्ही केले नाही. हा एक लाइफ चेंजिंग शो आहे, ज्यात एक मोठा प्रेक्षकवर्ग आणि लार्जर दॅन लाइफ होस्ट उपस्थित आहे. शोमध्ये लोकं भावुक होणे स्वाभाविकच आहे. देशाच्या कानाकोपऱ्यातील अनेक लोकं केबीसीमध्ये सामील झाले आहेत, जे त्यांची सामान्य भारतीय असल्याची कथा सांगतात. हा एक असा कार्यक्रम आहे जो केवळ मनालाच नव्हे तर हृदयालाही स्पर्श करतो.”

कौन बनेगा करोडपती 13 वा सीझन लवकरच टीव्हीवर येण्यास तयार आहे. पार्टिसिपेंट्सनी मे महिन्यातच या कार्यक्रमासाठी रजिस्ट्रेशन केले आहे. स्पर्धकांचे रजिस्ट्रेशन ऑनलाईन प्रक्रियेद्वारे करण्यात आली आहे. ज्यामध्ये देशाच्या कानाकोपऱ्यातील लोकांनी भाग घेतला.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group

Leave a Comment