IRDAI ने मार्च 2021 पर्यंत ग्राहकांना इलेक्ट्रॉनिक सुविधा पुरवण्यासाठी जीवन विमा कंपन्यांना दिली मान्यता

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतीय विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरणाने (IRDAI) जीवन विमा कंपन्यांना संभाव्य पॉलिसीधारकांना इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने मंजूरी देण्याची सुविधा 31 मार्च 2021 पर्यंत वाढविली आहे. कोरोना विषाणूच्या साथीच्या आजारामुळे होणाऱ्या सामान्य व्यवसायातील अडचणी लक्षात घेता, ऑगस्टमध्ये विमा नियामकाने प्रायोगिक तत्त्वावर, ग्राहकांना नेट-जोखीम उत्पादनांसाठी (अशा पॉलिसी ज्यात बचत नसते) 31 डिसेंबरपर्यंत इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने मंजूरी देण्यास परवानगी दिली होती.

IRDAI ने आता या सिस्टीमचा आढावा आणि जीवन विमा कंपन्यांकडून प्राप्त झालेल्या अभिप्रायाच्या आधारे सर्व उत्पादनांवर ही सुविधा तीन महिन्यांसाठी वाढविली आहे. IRDAI ने जारी केलेल्या एक सर्क्युलर मध्ये असे म्हटले आहे की, जीवन विमा कंपन्यांनी इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने ग्राहकांकडून परवानगी घेण्याची सुविधा तीन महिन्यांसाठी वाढविली आहे.

उदाहरणार्थ, वैयक्तिक विमा एजंट्स किंवा विमा मध्यस्थांनी आणलेल्या व्यवसायात, ग्राहकांच्या स्वाक्षरीची ऑफर फॉर्मवर आवश्यक नसते. IRDAI ने म्हटले आहे की पात्रतेचे मूल्यांकन, लाभांचा तपशील आणि संपूर्ण प्रस्ताव फॉर्म ग्राहकांना त्याच्या रजिस्टर्ड ईमेल आयडी किंवा मोबाइल नंबरवर पाठविला जाईल. नियामकाने सांगितले की, जर ग्राहक सहमत असेल तर तो डिजिटल स्वाक्षरी करून किंवा लिंक वर क्लिक करून किंवा ओटीपी शेअर करून संमती देईल.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment