ग्राहकांना बँकांमध्ये उत्तम सुविधा उपलब्ध करून देण्यासाठी निर्मला सीतारमण यांनी तयार केलीनवीन योजना, जाणून घ्या

हॅलो महाराष्ट्र । बँकांमधील ग्राहकांना सर्वोत्तम आणि उत्तम सुविधा उपलब्ध करून देण्यासाठी एक मोठा निर्णय घेणार असल्याचे अर्थमंत्री निर्मला सीतारमण यांनी म्हटले आहे. ग्राहकांना अधिक चांगली सेवा देण्यासाठी बँकांना प्रादेशिक भाषा समजून घेण्यास व त्यामध्ये संवाद साधणाऱ्या अधिकाऱ्यांचा संवर्ग तयार करण्यास सांगितले गेले आहे. सीतारमण म्हणाल्या की, यामुळे त्यांना खऱ्या अर्थाने भारतीय प्रशासकीय सेवांप्रमाणेच ऑल इंडिया सर्व्हिसेस सारखे बनवतील. सीतारमण पुढे म्हणाल्या की सार्वजनिक क्षेत्रातील बँकांच्या अधिकाऱ्यांसाठी एंटी-सतर्कता मॉड्यूलसह ​​(anti-vigilance module) श ट्रेनिंग संबंधित कार्यक्रम सुरू करणार आहेत.

अनेक भागात हिंदी समजत जात नाही त्यावेळी स्थानिक भाषेत संवाद साधण्याची गरज असते
सीतारमण म्हणाल्या की, देशातील अनेक भागात हिंदी समजली जात नाही. त्यावेळी बँक अधिका-यांनी ग्राहकांना सेवा देण्यासाठी स्थानिक भाषा शिकण्याची गरज आहे. अशा परिस्थितीत, अखिल भारतीय पातळीवर बँकांचे अस्तित्व आहे, असा दावा करण्यात अर्थ नाही. त्या म्हणाल्या की,’आम्हाला अशा एका केडरची गरज आहे जे ते तैनात असलेल्या राज्याची भाषा समजू आणि बोलू शकतील.

स्थानिक लोक शाखेत येतात पण तेथील अधिकारी स्थानिक भाषा बोलू शकत नाहीत- FM
अर्थमंत्री म्हणाल्या की,’ बँकांमध्ये नेमणूक अखिल भारतीय पातळीवर केली जाते. परंतु ज्या राज्यात हिंदी बोलली जात नाही अशा दुर्गम भागात आणि अधिकाऱ्यांची नेमणूक केल्यास त्यांना स्थानिक भाषा बोलता येत नाही. मी अशी बरीच प्रकरणे आढळळी ज्यावरून अशी माहिती मिळाली आहे की, स्थानिक लोक शाखेत येतात, परंतु तेथे काम करणारे अधिकारी स्थानिक भाषा बोलू शकत नाहीत.

सीतारमण यांनी यावर जोर दिला की, अधिकाऱ्यांनी, विशेषत: नवीन नेमणुकांच्या बाबतीत, त्यांना कोणत्या भाषेत खास कौशल्य पाहिजे आहे या इच्छेच्या आधारे निर्णय घेणे महत्वाचे आहे. गेल्या वर्षी दक्षिणेकडील राज्यांतील बर्‍याच सदस्यांनी बँक अधिकाऱ्यांना स्थानिक भाषेत बोलता येत नसल्याची बाब उपस्थित केली. त्याचवेळी अर्थमंत्र्यांनी सांगितले होते की, कर्नाटकसारख्या दक्षिणेकडील राज्यांतील खासदारांच्या मागणीवर विचार करीत असल्याचे सांगितले की नियुक्ती ही स्थानिक भाषेतच केली जावी.

बँकिंग क्षेत्रात मातृभाषा अधिकारी असणे यामुळेच महत्वाचे आहे
यावेळी मुख्य दक्षता आयुक्त-सीव्हीसी (Chief Vigilance Commissioner -CVC) संजय कोठारी म्हणाले की, नागरी सेवेप्रमाणेच बँकिंग क्षेत्रातही मातृभाषे व्यतिरिक्त एकापेक्षा जास्त भाषा शिकण्याची शक्यताही शोधली पाहिजे. जेणेकरून लोकांचे म्हणणे चांगल्या प्रकारे समजू शकतील. सीतारामन म्हणाल्या की, कोठारी यांनी पदभार स्वीकारल्यानंतर CVC ने बरेच बदल केलेले आहेत. त्यांनी स्वतः बँकेच्या क्षेत्राबद्दलची आवड दर्शविणारी अनेक सकारात्मक मते दिली. त्यांनी अधिकाऱ्यांना सांगितले की, CVC ला घाबरण्याची गरज नाही. त्याऐवजी त्यांना त्यांच्याबरोबर एकत्रितपणे कार्य करण्याची आणि जाणीव असणे आवश्यक आहे.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

You might also like