रात्री झोप व्यवस्थित हवी असेल तर ‘या’ स्थितीमध्ये झोपा

हॅलो महाराष्ट्रा ऑनलाईन । निरोगी शरीरासाठी ज्या पद्धतीने व्यायामाची गरज असते. त्याच पद्धतीने योग्य स्थितीत झोप आणि वेळेवर झोप या गोष्टी गरजेच्या असतात. त्या पद्धतींत दररोज कमीतकमी ७ ते ८ तास झोप जास्त गरजेची आहे. झोप लागणे आणि त्याच्या वेग वेगवेगळ्या पद्धती आहेत त्याचा वापर आपल्या दैन्यंदिन जीवनात केल्या तर त्याचा फायदा आपल्या शरीराला होतो. चांगली झोप येण्यासाठी पाच वेगवेगळ्या पद्धती आहेत. त्याबद्धल ची माहिती आपण घेणार आहोत.

पाहिली पद्धत म्हणजे सरळ पाठीवर आडवे झोपणे. त्यामुळे पाठीला आराम मिळतो. रात्री झोपताना नेहमी गुडग्याच्या खाली एक उशी ठेवून झोप म्हणजे तुमच्या पायाला आणि गुडग्याला आराम मिळू शकतो. त्यामुळे पाठीच्या कण्याला आराम मिळून त्याचा त्रास कमी होण्यास मदत होते.

झोपेची दुसरी पद्धत म्हणजे डोक्याच्या खाली उशी ठेवून झोपणे. परंतु उशी हि मोठ्या आकाराची आणि जास्त जाड या असलेली वापरू नये. सायनन या आजाराचा ज्यांना ज्यांना त्रास आहे. त्या लोकांनी मोठी उशी घेऊन झोपू नये. पण काही प्रमाणात उशी घेऊन झोपा. यामुळे तुमचे डोके उंच राहील आणि तुम्हाला श्वास घेण्याचा त्रास निर्माण होणार नाही.

तिसरी पद्धत म्हणजे डोक्याची हालचाल फार कमी प्रमाणात करणे. अनेकांना अर्धशिशी सारखा तसेच डोके दुखीचा त्रास असेल तर हा त्रास होण्यापाठीमागचे कारण म्हणजे झोपण्याची चुकीची सवय यासाठी सरळ झोपावे आणि डोक्याच्या आसपास कमीत कमी तीन उश्या लावून झोपावे.

डोके उंच असल्याने तुमच्या तोंडातून लाळ बाहेर पडणार नाही. ऍसिडिटी , घोरणे, लठ्ठपणा, वजन वाढणे, यासारख्या समस्या निर्माण होणार नाही. त्यासाठी योग्य प्रकारे आणि वेळेत झोप घेणे गरजेचे आहे.

झोपण्याच्या पाचव्या प्रकार म्हणजे डाव्या कुशीवर झोपणे. रात्री उशिरा जेवण करून झोपल्याने बुध्दिकोष्टतेचि समस्या निर्माण होते. झोपण्याच्या वेळेत थोडासा बदल केल्याने शरीराला चांगला आराम मिळतो. गरोदर स्त्रियांनी डाव्या कुशीवर झोपणे त्यांच्यासाठी जास्त फायदेशीर आहे.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला whatsapp करा आणि लिहा ‘hello news’

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

You might also like
x Close

Like Us On Facebook