नवी दिल्ली । कोरोना संकटामुळे आधीच आर्थिक आव्हानांना सामोरे जाणाऱ्या सामान्य माणसाला आणखी एक धक्का बसणार आहे. मोतीलाल ओसवाल फायनान्शियल सर्व्हिसेसच्या अहवालानुसार, वाढत्या वस्तूंच्या किंमतींमुळे जुलै 2021 पासून ग्राहक उपकरणे (Consumer Appliances) 10-15 टक्क्यांनी महाग होऊ शकतात. कोरोना विषाणूची दुसरी लाट थांबविण्यासाठी अनेक राज्यात लॉकडाऊन झाल्यामुळे कंझ्युमर ड्यूरेबल्स सह अनावश्यक वस्तूंची विक्री सध्या बंद आहे. त्याच वेळी, कमोडिटीच्या किंमती वाढत (Commodity Prices Hike) आहेत.
यावर्षी ग्लोबल कमोडिटी प्राइसेस वाढल्या
उत्पादक कंपन्यांनी काही कंपोनेंट्स नसल्यामुळे आणि धातूच्या जागतिक किंमती वाढल्यामुळे फेब्रुवारी 2021 मध्ये उत्पादनांच्या किंमती वाढविल्या. लॉकडाऊनमुळे आता या कंपन्यांची विक्री मोठ्या प्रमाणात खाली आली आहे. अहवालानुसार यावर्षी जागतिक कमोडिटीच्या किंमतींमध्ये वाढ झाली आहे. कोअर कमोडिटी सीआरबी निर्देशांक (CRB Index) एप्रिल 2021 मध्ये वार्षिक आधारावर 70 टक्क्यांनी वाढला. याचा परिणाम कंझ्युमर ड्यूरेबल्स इंडस्ट्रीवर होईल. सीकेएस स्मार्ट इक्विटीच्या कंझ्युमर गुड्स विश्लेषक वरुण खोसला म्हणाले की, कंझ्युमर ड्यूरेबल्सची मागणी खूपच कमी झाली आहे. याउलट कच्च्या मालाची किंमत वाढत आहे. इंडस्ट्री दर वाढवण्यासाठी महिनाभर थांबू शकतात. शेवटी, वाढीव खर्चाचा भार ग्राहकांना द्यावा लागेल.
महागड्या कंपोनेंट्समुळे किंमती वाढविल्या जातील
एअर कंडीशनर, रेफ्रिजरेटर, वॉशिंग मशीन यासारख्या उत्पादनांच्या किंमती लवकरच वाढू शकतात. या उत्पादनांच्या निर्मितीमध्ये वापरल्या जाणार्या कंपोनेंट्ससह कमोडिटीच्या किंमतीही वाढल्या आहेत. वाढत्या वस्तूंच्या किंमती आणि कमकुवत मागणी असूनही कंपनी चौथ्या तिमाहीत चांगला निकाल देण्यास सक्षम झाली आहे, असे बजाज इलेक्ट्रिकल्सने म्हटले आहे. कंपनीने म्हटले आहे की,” जास्त खर्च झाल्यामुळे ते लवकरच उत्पादनांच्या किंमती वाढवू शकतात.”
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा
Click Here to Join Our WhatsApp Group