RIL-फ्यूचर ग्रुप डीलला Amazon ने विरोध का केला? संपूर्ण प्रकरण जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । मुकेश अंबानी यांच्या रिलायन्स इंडस्ट्रीज आणि फ्यूचर ग्रुपने केलेला करार सिंगापूरस्थित आर्बिट्रेशन पॅनेलने (Arbitration Panel) स्थगित केला आहे. जेफ बेझोसची ऑनलाइन रिटेल कंपनी Amazon च्या याचिकेवर पॅनेलने हा निर्णय घेतला आहे. रिलायन्सने फ्यूचर समूहाचा रिटेल व होलसेल व्यवसाय 24,713 कोटी रुपयांमध्ये खरेदी करण्याचा करार केला आहे. ऑनलाइन रिटेल कंपनी Amazon च्या म्हणण्यानुसार हा करार फ्यूचर ग्रुपबरोबर कंपनीच्या कराराच्या अटींचे उल्लंघन करतो. विशेष म्हणजे गेल्या वर्षी अ‍ॅमेझॉनने किशोर बियानीची फ्यूचर ग्रुप कंपनीचे 49 टक्के शेअर्स खरेदी केले होते.

फ्यूचर कूपन लिमिटेडबरोबरच फ्यूचर रिटेलचेही 7.3 टक्के हिस्सेदारी आहे. महत्त्वाचे म्हणजे या करारामुळे भारतीय बाजारपेठेतील सखोल स्पर्धा वाढण्याची भीती अ‍ॅमेझॉनला आहे, कारण जगभरात अ‍ॅमेझॉनची मोठी ऑनलाइन बाजारपेठ आहे. जिथे कोट्यावधी व्यापारी आपली उत्पादने लाखो लोकांना विकली जातात. Amazon चा हा करार रद्द करण्यामागील हेतू म्हणजे ऑनलाइन बाजारात स्वत: ची मक्तेदारी स्थापित करणे हे होय.

Amazon ने या निर्णयाचे स्वागत केले
या प्रकरणात, एकमेव लवादाने व्हीके राजाने Amazon च्या बाजूने अंतरिम निर्णय दिला आहे. लवाद कोर्टाने या प्रकरणात अंतिम निर्णय देईपर्यंत सद्यस्थितीत फ्यूचर समूहाला हा करार थांबविण्यास सांगण्यात आले आहे. त्याचवेळी Amazon ने एक निवेदन प्रसिद्धी करताना म्हटले आहे की, त्यांनी आर्बिट्रेशन कोर्टाच्या निर्णयाचे स्वागत केले आहे.

सेलची जाहिरात करण्यासाठी देतात स्वस्त उत्पादने
सणासुदीच्या हंगामात विक्रीद्वारे आपल्या ब्रँडला प्रोत्साहन देण्यासाठी ऑनलाइन रिटेल विक्रेत्यांना विशेष सौदे मोडण्याची परवानगी नाही. गेल्या काही वर्षांपासून हा नियमच झालेला आहे की, बर्‍याच मोबाईल फोन कंपन्यां आपले प्रॉडक्ट बाजारपेठेत आणण्यासाठी ऑनलाइन प्लॅटफॉर्मचा वापर करतात.

ई-कॉमर्स कंपन्या स्वस्त वस्तूंची विक्री करतात
भारतातील ई-कॉमर्स विक्रीच्या एकूण विक्रीपैकी 50 टक्के स्मार्टफोन आणि इलेक्ट्रॉनिक उत्पादनांचे योगदान आहे. तथापि, Amazon ने त्यांच्या साइटवर फोन विक्रीसाठी केवळ चीनी ब्रँड मोबाईल वनप्लसबरोबर विशेष करार केला आहे, जो या नियमांचे उल्लंघन करीत आहे. वर्षभरापूर्वी अंमलात आलेले या नियमांचे उद्दीष्ट हे होते की, ऑनलाईन आणि ऑफलाइन रिटेल विक्रेत्यांमधील क्षेत्र समतल करणे.

ऑफलाइन विक्रेत्यांच्या विक्रीवर वाईट परिणाम
त्याच वेळी, ऑफलाइन रिटेल विक्रेते म्हणत आहेत की Amazon सारख्या ई-टेलर मोठ्या सवलतीत ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी ‘कमी’ आणि ‘आकर्षक’ किंमतीवर उत्पादने विकत आहेत. सणासुदीच्या या हंगामात कमी किंमतीत इलेक्ट्रॉनिक वस्तू आणि स्मार्टफोनची विक्री ही त्याचे उत्तम उदाहरण आहे. आणि याचा त्यांच्या व्यवसायावर मोठा परिणाम होत असल्याचे ऑफलाइन विक्रेत्यांचे म्हणणे आहे.

Amazon-फ्यूचरचे डील केस काय आहे ?
गेल्या वर्षी Amazon ने किशोर बियाणीच्या फ्यूचर ग्रुप कंपनी फ्यूचर कूपन लिमिटेडमध्ये 49 टक्के हिस्सा खरेदी केला. फ्यूचर रिटेलमध्येही या कंपनीचा 7.3 टक्के हिस्सा आहे. हा व्यवसाय किशोर बियाणी यांनी रिलायन्स इंडस्ट्रीज ग्रुपला विकला आहे. त्याविरूद्ध अ‍ॅमेझॉनने आर्बिट्रेशन कोर्टात धाव घेतली.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment