ओला इलेक्ट्रिक स्कूटर कंपनीला स्पष्टीकरण का द्यावे लागले?? जाणून घ्या यामागील कारणे

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

सांगली । ओला इलेक्ट्रिकने S1 आणि S1 प्रो स्कूटरवर क्रूझ कंट्रोल आणि हिल होल्ड फीचर्सचे आश्वासन दिले होते. मात्र, अलीकडेच ग्राहकांना देण्यात आलेल्या स्कूटरमध्ये हे दोन्ही फीचर्स गायब होते. यानंतर ग्राहकांनी सोशल मीडियाद्वारे कंपनीवर टीका करण्यास सुरुवात केली. याशिवाय कंपनीने दिलेल्या आश्वासनानुसार रेंज न मिळाल्याने ग्राहकांनी कंपनीला घेराव घातला. ईव्ही निर्मात्याने अलीकडेच स्पष्ट केले की, सॉफ्टवेअर अपडेट ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी तीन ते सहा महिने लागू शकतात.

ओला इलेक्ट्रिकचे चीफ मार्केटिंग ऑफिसर वरुण दुबे यांनी नुकत्याच दिलेल्या एका मुलाखतीदरम्यान सांगितले की,” शक्य तितक्या लवकर आपल्या ग्राहकांना स्कूटर पोहोचवणे हे कंपनीचे उद्दिष्ट आहे. मिसिंग फीचर्सची कंपनी त्यांना लवकरच अपडेट करेल.

याबाबत, वरुण दुबे यांनी सांगितले की,”पुढील काही महिन्यांत क्रुझ कंट्रोल, हिल होल्ड, नेव्हिगेशन आदी फीचर्स स्कूटरमध्ये येणार आहेत. हे सॉफ्टवेअर अपडेटद्वारे केले जाईल. ग्राहकांच्या फीडबॅकद्वारे कंपनी स्कूटरमध्ये आणखी फीचर्स जोडत राहणार असल्याचेही त्यांनी सांगितले.

पहिल्या लॉटमध्ये सर्व फीचर्स आढळली नाहीत

गेल्या वर्षी नोव्हेंबरमध्ये जेव्हा S1 Pro इलेक्ट्रिक स्कूटरची चाचणी घेण्यात आली तेव्हा ओलाने आश्वासन दिले होते की, ग्राहकांना ऑफर केलेल्या स्कूटरमध्ये सॉफ्टवेअरचे बीटा व्हर्जन नसेल. मात्र, कंपनीने असेही म्हटले होते की, पहिल्या लॉटमध्ये काही फीचर्स जोडता येणार नाहीत. ते नंतर OTA सॉफ्टवेअर अपडेटमध्ये जोडले जातील.

कंपनीला द्यावे लागले स्पष्टीकरण
या टीकेनंतर, ओलाने शुक्रवारी इलेक्ट्रिक इंडस्ट्री तसेच ग्राहकांच्या अनेक प्रश्नांची उत्तरे दिली. ओलाच्या 4,000 युनिट्सच्या दाव्याच्या विरोधात सरकारी पोर्टलने 500 पेक्षा कमी स्कूटर दिल्याने कंपनीवर टीका केली जात होती. कंपनीने ARAI श्रेणी आणि त्याच्या S1 आणि S1 Pro इलेक्ट्रिक स्कूटरच्या अचूक श्रेणीबद्दलचा गोंधळ देखील दूर केला आहे.

Leave a Comment