सणासुदीच्या काळात इतर शहरात राहणाऱ्या नोकरदारांना त्यांच्या गावी जाण्यात अडचणी येतात. गाड्यांमध्ये एवढी गर्दी असते की कुटुंबासोबत प्रवास करणे कठीण होऊन बसते आणि अनेक शहरांना एक्स्प्रेस वे कनेक्टिव्हिटी नसल्यामुळे रस्त्याने प्रवास करण्यास बराच वेळ लागतो. मात्र पुढील वेळी सणासुदीच्या काळात अनेक शहरांमध्ये रस्त्याने जाणे फायद्याचे ठरणार आहे. होळीच्या आसपास तीन ग्रीन फील्ड एक्स्प्रेस वे तयार होतील, त्यांचे बांधकाम अंतिम टप्प्यात आहे.
रस्ते वाहतूक मंत्रालय देशभरात पाच ग्रीन फील्ड एक्सप्रेसवे बांधत आहे. त्यापैकी तीनवरील काम पुढील वर्षी मार्चपर्यंत पूर्ण होईल आणि दोन मार्च 2026 पर्यंत तयार होतील. पाचही द्रुतगती मार्गांचे काम पूर्ण करण्यासाठी मंत्रालयाने अंतिम मुदत दिली आहे. मात्र, द्रुतगती मार्गाचा काही भाग तयार होत असल्याने तो वाहनचालकांसाठी खुला करण्यात येत आहे.
हे आहेत पाच द्रुतगती मार्ग
दिल्ली-मुंबई (१३८६ किमी), अहमदाबाद-झोलेरा (१०९ किमी), बेंगळुरू-चेन्नई (२६२ किमी), लखनौ-कानपूर (६३ किमी) आणि दिल्ली-अमृतसर-कटरा (६६९ किमी). यापैकी दिल्ली-मुंबई, अहमदाबाद-धोलेरा, बेंगळुरू-चेन्नई हे तीन द्रुतगती मार्ग मार्च 2024 पूर्वी तयार होतील. तर लखनौ कानपूर आणि दिल्ली-अमृतसर-कटरा 2026 च्या सुरुवातीला तयार होतील. ग्रीन फील्ड एक्स्प्रेस वेची एकूण लांबी २४८९ किमी आहे. अहो.
दिल्ली मुंबई ग्रीन फील्ड एक्सप्रेस वे
भारतीय राष्ट्रीय प्राधिकरण (NHAI) च्या मते, 1,386 किमी लांबीच्या दिल्ली-मुंबई द्रुतगती मार्गावर सुमारे 90 टक्के काम झाले आहे, हा देशातील सर्वात लांब द्रुतगती मार्ग आहे. उर्वरित कामही निर्धारित वेळेत पूर्ण केले जाईल. दिल्ली ते वडोदरा (845 किमी) या एक्स्प्रेस वेचे काम मार्च 2024 पर्यंत पूर्ण होईल.
अहमदाबाद-ढोलेरा ग्रीन फील्ड एक्सप्रेसवे
109 किमी. लांबीचा अहमदाबाद धोलेरा एक्सप्रेस वे सरखेजजवळील सरदार पटेल रिंग रोडपासून साबरमती, खंभातमार्गे धोलेरा, अधेलाई, भावनगरपर्यंत जाईल. यासाठी 3,500 कोटी रुपये खर्च अपेक्षित आहे. मार्च 2024 पर्यंत तयार होईल.
बेंगळुरू-चेन्नई ग्रीन फील्ड एक्सप्रेसवे
२६२ किमी.कि.मी. एक्स्प्रेस वे कर्नाटकातील होस्कोटे येथून सुरू होईल आणि तामिळनाडूच्या श्रीपेरुंबदूरपर्यंत पोहोचेल. आंध्र प्रदेश, तामिळनाडू आणि कर्नाटक राज्यांना जोडणारा बेंगळुरू-चेन्नई एक्स्प्रेस वे राज्यांतर्गत प्रवासाचा वेळ कमी करेल.
कानपूर लखनौ आणि दिल्ली कटरा
या दोन्ही द्रुतगती मार्गांचे काम वेगाने सुरू आहे. मार्च 2025 मध्ये दोन्ही पूर्णपणे तयार होतील. मात्र हा भाग तयार होत असल्याने तो जनतेसाठी खुला करण्यात येत आहे. दिल्ली अमृतसर एक्स्प्रेस वेचा पंजाबपर्यंतचा भाग तयार असून लवकरच तो खुला केला जाईल.