Bullet Train: भारतातील पहिल्या समुद्राखालील रेल्वे बोगद्याच्या कामाला सुरुवात; NHSRCL ने दिली माहिती

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

Bullet Train: भारताच्या विकासामध्ये भर घालणारे अनेक वेगवगेळे प्रोजेक्ट हाती घेण्यात आले आहेत. यातील एक महत्वाचा प्रकल्प म्हणजे मुंबई – अहमदाबाद बुलेट ट्रेन प्रकल्प. या प्रकल्पाचे काम मोठ्या वेगाने सुरु आहे. या बुलेट ट्रेनचे वैशिष्ट्य म्हणजे ही ट्रेन समुद्रखालील बोरगाड्यामधून धावणार आहे. याच बाबत आता नॅशनल हाय स्पीड रेल कॉर्पोरेशन (NHSRCL) एक अपडेट जारी केले आहे. ज्यामध्ये त्यांनी म्हंटले आहे की, भारतातील पहिल्या समुद्राखालील रेल्वे बोगद्याचे (Bullet Train) काम सुरू केले आहे.

7 किमी समुद्राखालून जाईल मार्ग (Bullet Train)

मुंबई-अहमदाबाद बुलेट ट्रेन सात किलोमीटरच्या समुद्राखालील बोगद्यातून धावणार आहे, ज्यामध्ये 13.2 मीटर व्यासाची एक ट्यूब असेल. बोगदा मुंबईतील वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स (BKC) आणि शिळफाटा यांना जोडणाऱ्या २१ किलोमीटर लांबीच्या बोगद्याचा (Bullet Train) एक महत्त्वाचा भाग आहे, जो महत्त्वाकांक्षी मुंबई-अहमदाबाद बुलेट ट्रेन प्रकल्पाचा भाग आहे.

फायनान्शियल एक्स्प्रेसच्या अहवालानुसार हा बोगदा जमिनीच्या पातळीपासून सुमारे 25-65 मीटर खोल असेल आणि सर्वात खोल बांधकाम बिंदू शिळफाटाजवळील पारसिक टेकडीच्या खाली 114 मीटर असेल. या प्रकल्पाच्या बांधकामामध्ये दोन वेगळ्या बोगद्यांच्या (Bullet Train) पद्धतींचा समावेश आहे 16 किलोमीटर तीन टनेल बोरिंग मशीन (TBMs) वापरून खोदले जातील, तर उर्वरित 5 किलोमीटर न्यू ऑस्ट्रियन टनेलिंग पद्धती (NATM) वापरून बांधले जातील.16-किलोमीटर टीबीएम विभाग तयार करण्यासाठी, एकूण 76,940 प्रीकास्ट काँक्रीट विभाग तयार केले जातील, 7,441 पूर्ण रिंग्ज तयार होतील. प्रत्येक सेगमेंटला एक पूर्ण रिंग बनवण्यासाठी बोल्ट केले जाते किंवा एकत्र जोडले जाते, जे नंतर TBM प्रगती करत असताना अनुक्रमे एकत्र केले जाते.

तथापि, भूमिगत बोगदा (Bullet Train) बांधण्याचा खर्च 100 पटीने वाढला आहे. C2 पॅकेजची सुरुवातीची किंमत 100 कोटी रुपये होती ती आता 10,000 कोटी रुपये झाली आहे.

एकूण 12 स्थानके असतील (Bullet Train)

320 किमी प्रतितास वेगाने चालणारी हाय-स्पीड रेल्वे मुंबई आणि अहमदाबाद दरम्यानचे 508.17 किमी अंतर केवळ दोन तासांत पार करेल. ते महाराष्ट्रात (Bullet Train) 155.76 किमी, दादरा आणि नगर हवेली या केंद्रशासित प्रदेशात 4.3 किमी आणि गुजरातमध्ये 348.04 किमी, मार्गात 12 स्थानकांसह कव्हर करेल. गुजरातमध्ये साबरमती, अहमदाबाद, आनंद, वडोदरा, भरूच, सुरत, बिलीमोरा आणि वापी अशी आठ स्थानके असतील आणि महाराष्ट्रात बोईसर, विरार, ठाणे आणि मुंबई अशी चार स्थानके असतील.

सप्टेंबर 2017 मध्ये, पंतप्रधान नरेंद्र मोदी आणि त्यांचे जपानी समकक्ष शिंजो आबे यांनी अहमदाबादमधील साबरमती येथे हाय-स्पीड रेल्वे प्रकल्पाची पायाभरणी केली. 2026 पर्यंत दक्षिण गुजरातमधील सुरत आणि बिलीमोरा दरम्यान बुलेट ट्रेनचा (Bullet Train) पहिला टप्पा कार्यान्वित करण्याचे सरकारचे उद्दिष्ट आहे. NHSRCL चे बुलेट ट्रेन प्रकल्प 2028 पर्यंत पूर्ण करण्याचे उद्दिष्ट आहे, या ट्रेनने मुंबई आणि अहमदाबाद दरम्यानचा प्रवास वेळ तीन तासांपर्यंत कमी करणे अपेक्षित आहे.