IRCTC Helpline : ट्रेनमधून प्रवास करताना अडचणी येतायत ? ‘या’ टोल-फ्री नंबरवर करा तक्रार

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

IRCTC Helpline : तुम्ही ट्रेनमधून प्रवास करत असाल तर तुमच्यासाठी ही बातमी महतवाची आहे. कधी कधी रेल्वे प्रवाशांना रेल्वेच्या सुविधांबाबत मोठ्या अडचणींचा सामना करावा लागतो. कशी रिझर्व्ह केलेली सीट मिळत नाही तर कधी रेल्वेची वेळ गाठता येत नाही. मग अशावेळी कोणाशी संपर्क करायचा ? हा मोठा प्रश्न असतो. आता मात्र घाबरण्याचे कोणतेही कारण नाही तुमच्या समस्या सोडवण्यासाठी रेल्वेने हेल्पलाईन क्रमांक ( IRCTC Helpline ) सुरु केला आहे. चला याबाबत सविस्तर जाणून घेऊया…

काय आहे हेल्पलाईन क्रमांक ? ( IRCTC Helpline )

भारतीय रेल्वेने तुमच्यासाठी तक्रार नोंदवण्यासाठी एक टोल फ्री क्रमांक सुरू केला आहे. प्रवासादरम्यान एखाद्याशी भांडण झाल्यास किंवा इतर समस्या आल्यास तुम्ही मदत घेऊ शकता किंवा तक्रार दाखल करू शकता. भारतीय रेल्वेने प्रवासादरम्यान प्रवाशांच्या सर्व प्रकारच्या शंका, तक्रारी, सहाय्य यासाठी एकात्मिक ‘रेल मदत ’ हेल्पलाइन क्रमांक “139″ सुरू केला आहे.

रेल्वे प्रवासादरम्यान तक्रारी आणि चौकशीसाठी अनेक हेल्पलाइन क्रमांकांवरील गैरसोयींवर मात करण्यासाठी, भारतीय रेल्वेने प्रवासादरम्यान त्वरित तक्रार निवारण आणि चौकशीसाठी सर्व रेल्वे हेल्पलाइन्स सिंगल नंबर 139 (Rail Madad Helpline) मध्ये एकत्रित केल्या आहेत, असे ”भारतीय रेल्वेने सांगितले. ट्रेनमधून प्रवास करताना तुम्हाला मदत हवी असल्यास तुम्ही भारतीय रेल्वे हेल्पलाइन क्रमांक 139 वर कॉल करू शकता. हा क्रमांक टोल-फ्री आहे आणि तुम्ही तुमची तक्रार नोंदवण्यासाठी त्याचा वापर करू शकता.

एसएमएसही पाठवू शकता

विशेष म्हणजे, भारतीय रेल्वेचा टोल-फ्री क्रमांक 139 विविध सेवा प्रदान करतो – तुम्ही फोन कॉल करण्याव्यतिरिक्त या नंबरवर एसएमएस (संदेश) पाठवू शकता. तक्रार नोंदवण्याव्यतिरिक्त, तुम्ही सुरक्षा, वैद्यकीय आणीबाणी, रेल्वे अपघात, ट्रेनशी संबंधित इतर कोणतीही तक्रार, सामान्य तक्रारी किंवा सतर्कतेबद्दल माहितीसाठी या नंबरवर कॉल करू शकता. याशिवाय, तुमच्या तक्रारीच्या स्थितीची माहिती या क्रमांकावर उपलब्ध असेल.

तथापि, भारतीय रेल्वेने स्पष्ट केले की, गेल्या वर्षी रेल्वेच्या विविध तक्रारींच्या हेल्पलाइन बंद करण्यात आल्या होत्या आणि हेल्पलाइन क्र. 182 देखील 1 एप्रिल 2021 पासून बंद केले जाईल आणि 139 मध्ये विलीन केले जाईल. विशेष म्हणजे हेल्पलाइन क्रमांक १३९ भारतीय १२ भाषांमध्ये उपलब्ध आहे. प्रवासी IVRS (इंटरएक्टिव्ह व्हॉईस रिस्पॉन्स सिस्टम) ची निवड करू शकतात किंवा * दाबून कॉल-सेंटर एक्झिक्युटिव्हशी थेट कनेक्ट होऊ शकतात.

भारतीय रेल्वेने 139 हेल्पलाइन नंबरवर शेअर केले मेनू

सुरक्षितता आणि वैद्यकीय सहाय्यासाठी, प्रवाशाला 1 दाबावे लागेल, जे कॉल सेंटर एक्झिक्युटिव्हशी त्वरित कनेक्ट होते.
चौकशीसाठी, प्रवाशाला 2 दाबावे लागेल आणि उप मेनूमध्ये, PNR स्थिती, ट्रेनचे आगमन/निर्गमन, निवास, भाडे चौकशी, तिकीट बुकिंग, सिस्टम तिकीट रद्द करणे, वेक अप अलार्म सुविधा/गंतव्य सूचना, व्हीलचेअर बुकिंग, जेवण यासंबंधी माहिती. बुकिंग मिळू शकते.

  • सामान्य तक्रारींसाठी, प्रवाशांना 4 दाबावे लागेल
  • दक्षता संबंधित तक्रारींसाठी, प्रवाशांना 5 दाबावे लागेल
  • पार्सल आणि वस्तू संबंधित प्रश्नांसाठी, प्रवाशाला 6 दाबावे लागेल
  • IRCTC संचालित ट्रेनच्या प्रश्नांसाठी, प्रवाश्यांना 7 दाबावे लागेल
  • तक्रारींच्या स्थितीसाठी, प्रवाशांना 9 दाबावे लागेल
  • कॉल सेंटर एक्झिक्युटिव्हशी बोलण्यासाठी प्रवाशाला * दाबावे लागेल.