Mumbai : मुंबईत नुकताच जानेवारी महिन्यात सर्वात लांब सागरी पुलाचे म्हणजेच अटल सेतूचे उदघाटन करण्यात आले आहे. आता मुंबईच्या विकासात भर घालणारे आणखी नवे दोन रोड समाविष्ट होणार आहेत. या रोडमुळे मुंबईचे ट्राफिक कमी होण्यास मदत होणार आहे. हे दोन मोठे रस्ते प्रकल्प म्हणजे उलवे कोस्टल रोड आणि खारघर कोस्टल रोड. या दोन्ही रोडमुळे निर्माणाधीन नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळाशी कनेक्टिव्हिटी वाढणार आहे.
निर्माणाधीन नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळाशी अखंड कनेक्टिव्हिटी सुनिश्चित करणे आणि या प्रदेशात एकंदर प्रवेशयोग्यता वाढवणे या प्रकल्पांमध्ये उलवे कोस्टल रोड आणि खारघर कोस्टल रोड प्रकल्पांचा समावेश आहे.
उलवे कोस्टल रोड (UCR):
UCR, 5.8-किमी-लांब रस्ता, मुंबई ट्रान्स-हार्बर लिंकला नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळ (NMIA) ला उन्नत लिंक रोडद्वारे जोडण्यासाठी डिझाइन केले आहे.या प्रकल्पासाठी सिडकोने नुकतीच मुंबई (Mumbai) उच्च न्यायालयाकडून ३,७२८ खारफुटी कापण्याची परवानगी मिळवली आहे, जे प्रत्यक्षात येण्याच्या दिशेने एक महत्त्वाचे पाऊल आहे. सुमारे 1,400 कोटी रुपये खर्चाच्या या रस्त्याला पर्यावरण, वन आणि हवामान बदल मंत्रालयाकडून पर्यावरण आणि वन मंजुरी मिळाली आहे. खारफुटीच्या क्षेत्रावर होणारा परिणाम कमी करण्यासाठी हे बांधकाम, लवकरच सुरू होणार आहे. हा प्रकल्प पूर्ण होण्यासाठी २४ महिन्यांचा कालावधी अपेक्षित आहे.
सिडकोचे उपाध्यक्ष आणि व्यवस्थापकीय संचालक अनिल डिग्गीकर यांनी UCR चे महत्त्व सांगून सांगितले की, “आगामी विमानतळाशी अखंड कनेक्टिव्हिटीची गुरुकिल्ली आहे आणि त्यामुळे विमानतळाच्या व्यावसायिक यशासाठी हे खूप महत्वाचे आहे.”
खारघर कोस्टल रोड (KCR):
KCR प्रकल्पाचे उद्दिष्ट सेक्टर 16 मधील खारघर नोडला CBD बेलापूर नोडमधील सेक्टर 11 ला जोडण्याचे आहे.सायन-पनवेल महामार्गावरील (Mumbai) वाहतूक कोंडी कमी करण्यासाठी तयार करण्यात आलेला ९.६ किमी लांबीचा रस्ता सध्या पर्यावरण, वन आणि हवामान बदल मंत्रालयाच्या मंजुरीसाठी छाननीत आहे. मंजुरी मिळाल्यावर सिडको प्रकल्पाला पुढे जाण्यासाठी उच्च न्यायालयाची परवानगी घेणार आहे. डिग्गीकर यांनी केसीआरचे महत्त्व अधोरेखित करताना सांगितले की, “वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स आणि नेरुळ येथील पॅसेंजर वॉटर टर्मिनलच्या धर्तीवर विकसित होत असलेल्या आंतरराष्ट्रीय कॉर्पोरेट पार्कसह, एनएमआयए आणि नवी मुंबईतील इतर सर्व भागांमधील वाहतुकीसाठी हा एक महत्त्वाचा दुवा आहे. “
2026 च्या सुरुवातीस पूर्ण होण्याचा अंदाज असलेले दोन्ही प्रकल्प, नवी मुंबई (Mumbai) आंतरराष्ट्रीय विमानतळाशी कनेक्टिव्हिटी वाढवण्यासाठी आणि क्षेत्राच्या वाढत्या पायाभूत सुविधांच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी सिडकोच्या धोरणातील महत्त्वपूर्ण घटक मानले जातात.
सोर्स : हिंदुस्थान टाइम्स