गेल्या वर्षापर्यंत इलेक्ट्रिक प्रवासी वाहनांच्या बाजारपेठेत मक्तेदारी असलेल्या टाटा मोटर्सला जेएसडब्ल्यू एमजी मोटर इंडियाकडून खडतर आव्हानाचा सामना करावा लागत आहे. कंपनीने आपली नवीन एमजी Windsor बाजारात आणल्यामुळे वेग वाढला आहे. Windsor ने ऑक्टोबरमध्ये इलेक्ट्रिक कारच्या एकूण घाऊक विक्रीत केवळ 30 टक्के योगदान दिले नही तर लॉन्च झाल्यापासून दररोज सरासरी किमान 200 बुकिंग मिळवले. MG Windsor EV ची डिलिव्हरी 12 ऑक्टोबरपासून सुरू झाली.
याव्यतिरिक्त, कंपनीला पहिल्या 24 तासांत 15,000 बुकिंग मिळाले, मॉडेलच्या आधारावर प्रतीक्षा कालावधी चार ते सहा महिन्यांपर्यंत वाढला. दुसरीकडे, EV क्षेत्रातील हळूहळू वाढत्या स्पर्धेमुळे, टाटा मोटर्सचा किरकोळ बाजारातील हिस्सा, जो ऑक्टोबर 2023 मध्ये 74 टक्के होता, तो ऑक्टोबर 2024 मध्ये 58 टक्क्यांवर घसरेल. फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डीलर्स असोसिएशन (FADA) च्या आकडेवारीतून ही माहिती मिळाली आहे.
JSW MG Motors ने बिझनेस स्टँडर्डला सांगितले की दर सहा महिन्यांनी एक मॉडेल लॉन्च करण्याची त्यांची योजना स्पर्धा आणखी वाढवू शकते. विशेष म्हणजे, MG च्या पोर्टफोलिओमध्ये EV चा वाटाही गेल्या वर्षीच्या केवळ 35 टक्क्यांवरून ऑक्टोबरमध्ये जवळपास 70 टक्क्यांपर्यंत वाढला आहे.
2024-25 मध्ये हा आकडा 50 टक्क्यांच्या श्रेणीत असेल आणि तिन्ही मॉडेल्स (धूमकेतू, ZS आणि विंडसर) खरेदीदार मिळतील अशी कंपनीची अपेक्षा आहे. घाऊक विक्रीच्या आकडेवारीनुसार, विंडसरने ऑक्टोबरमध्ये 3,116 वाहने विकली, जी संपूर्ण उद्योगाच्या 30 टक्के आहे.