विमानतळांवर एका टर्मिनल पासून दुसऱ्या टर्मिनल पर्यंत जाण्यासाठी बस ची सोया उपलब्ध करून दिलेली असते. मात्र पहिल्यांदाच देशात एअर ट्रेनसुरु केली जाणार आहे. त्यामुळे प्रवाशांची चांगली सोय होणार असून एका टर्मिनल पासून दुसऱ्या टर्मिनल पर्यंत सहज पोहचता येणार आहे. चला जाणून घेऊया याबाबत …
भारतातील पहिली एअर ट्रेन किंवा ऑटोमेटेड पीपल मूव्हर (APM) प्रणाली लवकरच दिल्ली विमानतळावर सुरू केली जाणार आहे, जी टर्मिनल 1, 2, 3, एरोसिटी आणि कार्गो सिटीला जोडेल. यामुळे प्रवाशांना अखंड प्रवास करता येईल आणि शटल बसची गरज कमी होईल.हा प्रकल्प 2027 पर्यंत पूर्ण होणे अपेक्षित आहे. ऑटोमेटेड पीपल मूव्हर (एपीएम) बांधण्यासाठी निविदा काढण्यात आली आहे.
ही APM प्रणाली T1 आणि T3/2 दरम्यान जलद, अखंड आणि सुरक्षित कनेक्टिव्हिटी देईल. APM दिल्ली विमानतळाच्या टर्मिनल 3 आणि T2 दरम्यान एका बाजूला आणि T1 दरम्यान कार्यरत असेल. एअर ट्रेनला चार थांबे असतील – T2/3, T1, एरोसिटी आणि कार्गो सिटी. एअर ट्रेन 2027 पर्यंत धावण्याची शक्यता आहे. एअर ट्रेन ट्रॅकची एकूण लांबी 7.7 किलोमीटर असेल.
भारतातील पहिला हवाई रेल्वे प्रकल्प
हा भारतातील पहिला हवाई रेल्वे प्रकल्प आहे. निवड प्रक्रिया बोलीदाराचे खर्च आणि महसूल वाटणी मॉडेल किंवा प्रकल्पासाठी देऊ केलेली आर्थिक मदत विचारात घेईल. याबाबत एका अधिकाऱ्याने सांगितले की,“जर सर्व काही योजनेनुसार झाले तर या आर्थिक वर्षाच्या अखेरीस निविदा काढता येतील. प्रकल्पाचे बांधकाम 2027 च्या अखेरीस पूर्ण करण्याचे लक्ष्य आहे.”
मिळालेल्या माहितीनुसार, या प्रकल्पाची एकूण किंमत अंदाजे 2,000 कोटी रुपये असेल. प्रकल्प पूर्ण होण्यापूर्वी विकास शुल्क आकारले जाणार नाही, असे निर्देश नागरी विमान वाहतूक मंत्रालयाने दिले आहेत. DIAL ने नियोजित केलेल्या पहिल्या हवाई ट्रेनला सहा थांबे होते. सरकारने DIAL चा हा प्रस्ताव स्वीकारला नाही कारण यामुळे T1 आणि T2/3 दरम्यान प्रवासाचा वेळ वाढला असता.
मोफत असेल सुविधा
जगभरातील हवाई गाड्या सामान्यत: प्रवाशांसाठी विनामूल्य असतात, परंतु विमानतळावरील पायाभूत सुविधांचा खर्च विमान कंपन्यांकडून लँडिंग आणि पार्किंग शुल्काच्या स्वरूपात किंवा वापरकर्ता विकास शुल्क (UDF) द्वारे वसूल केला जातो. अशा परिस्थितीत IGI विमानतळावरही ही सेवा प्रवाशांसाठी मोफत असेल, असा विश्वास आहे. दिल्ली विमानतळावर एअर ट्रेनची गरज अनेक दिवसांपासून जाणवत होती. याचे कारण असे की विमानतळावरील 25% प्रवासी हे ट्रान्झिट फ्लायर्स आहेत, ज्यांना एका टर्मिनलवरून दुसऱ्या टर्मिनलवर जावे लागते.




