दर 10 शहरी भारतीयांपैकी 7 खेळतात मोबाइल गेम, टॉप 10 गेमिंग देशांमध्ये भारताचा कितवा नंबर आहे जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतातील प्रत्येक 10 शहरी भारतीयांपैकी सात सध्या कोणत्याही डिव्हाइसवर व्हिडिओ गेम किंवा मोबाइल गेम (Video game or mobile game) खेळत आहेत आणि हे देश जगातील अव्वल दहा गेमिंग देश मानले जातात. गुरुवारी एका नव्या अहवालात ही बाब उघडकीस आली आहे. मोबाईल गेमरने पीसी किंवा कन्सोल गेमरपेक्षा चांगली कामगिरी केली आहे, कारण केवळ 12 टक्के भारतीय कन्सोलवर गेम खेळतात तर 67 टक्के लोक स्मार्टफोन किंवा टॅब्लेटवर गेम खेळतात.

जर आपण भारतातील एकूण खेळाडुंची संख्या पाहिली तर त्यापैकी 82 टक्के एका आठवड्यात 10 तास गेम खेळतात. या व्यतिरिक्त 16 टक्के लोक सर्वाधिक गेम खेळतात आणि ते 10 तासांपेक्षा जास्त गेम खेळतात. YouGov च्या eGaming आणि Esports: The Next Generation या श्वेत पत्रिकेनुसार, भारतातील ऑनलाइन गेमिंग उद्योग हा एक भरभराटीचा व्यवसाय आहे, जो स्पर्धात्मक खेळ आणि व्यावसायिक गेमिंगमध्ये विकसित होतो. भारतातील ऍक्टिव्ह गेमर, गेमिंग आणि ईस्पोर्ट्स उद्योगातील वाढत्या समुदायाची येणाऱ्या काही वर्षांत वाढ होण्याची अपेक्षा आहे.

YouGov ने 24 सर्वेक्षणानंतर निकाल जाहीर केला – भारतातील गेम खेळणाऱ्या खेळाडूंमध्ये 24 सर्वेक्षण केले गेले. प्राप्त आकडेवारीच्या आधारे असे म्हणता येईल की, आता भारत जगातील पहिल्या 10 गेमिंग देशांमध्ये आहे. YouGov चे ई-स्पोर्ट्स आणि गेमिंग ग्लोबल सेक्टरचे प्रमुख निकोल पाईक म्हणाले की, या वर्षी गेमिंग इकोसिस्टममध्ये गोष्टी कशा पटकन बदलू शकतात याचे एक आकर्षण आहे. यामुळे जाहिरातदार आणि प्रायोजकांना ई आणि गेमिंगसाठी सुज्ञपणे काय, कधी आणि कसे खर्च करावे हे जाणून घेणे अवघड होते.

यूट्यूबवरील गेम बर्‍याच लोकप्रिय आहेत – भारतात गेमर्सची टक्केवारी अमेरिका (71 टक्के) आणि ऑस्ट्रेलिया (72 टक्के) च्या बरोबरीची आहे. तथापि हे दक्षिण पूर्व आशियाई देशांमधील प्रमाणापेक्षा कमी आहे. कन्सोल गेमरसाठी प्रमुख बाजारपेठांमध्ये हाँगकाँग (32 टक्के), स्पेन (29 टक्के), अमेरिका (28 टक्के), यूके (28 टक्के) आणि ऑस्ट्रेलिया (27 टक्के) आहेत. गेम खेळण्याशिवाय, त्यांना यूट्यूबवर पाहणेही एक वेगळा ट्रेंड बनलेला आहे. यूट्यूबवर गेम्स खूप लोकप्रिय आहेत. त्यांना प्रतिस्पर्धीच्या इतर कोणत्याही प्लॅटफॉर्मवर इतकी लोकप्रियता नाही.

युट्यूब गेमिंगमध्ये भारत तिसऱ्या क्रमांकावर आहे आणि गुंतवणूकीत पाचवा आहे. युट्यूबशी तुलना केल्यास फेसबुक आणि ट्विटरवरही गेमिंग केले जाते, परंतु तिथे ही संख्या 12-12 टक्के आहे. अहवालानुसार या स्पर्धांमध्ये भारतीय भाग घेण्याची शक्यता जास्त आहे. एकदा त्यांना त्यांच्याबद्दल माहित झाल्यावर ईस्पोर्ट्सचे भविष्य देशात उज्ज्वल होऊ शकते.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

 

Leave a Comment