Indian Railways: पश्चिम बंगालमधील जलपाईगुडीजवळील रंगपानी स्टेशनजवळ सोमवारी सकाळी झालेल्या कांचनजंगा एक्स्प्रेस रेल्वे अपघातात 15 जणांचा मृत्यू झाला असून 60 हून अधिक जण जखमी झाले. या अपघाताची भीषणता लक्षात घेऊन केंद्रीय रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांनी एक महत्वपूर्ण निर्णय घेतला आहे. असे अपघात रोखण्यासाठी रेल्वेने कवच ऑटोमॅटिक ट्रेन प्रोटेक्शन (एटीपी) तंत्रज्ञान तयार केले आहे. यासाठी रेल्वे लवकरच 5000 कोटी रुपयांची निविदा काढणार आहे. रेल्वेला (Indian Railways) सुमारे 10,000 किमी ट्रॅकवर कवच बसवण्यात येणार आहे.
5000 किमीच्या दोन निविदा काढण्यात येणार
भारतीय रेल्वेने स्वदेशी कवच विकसित केले आहे. त्याची त्वरीत अंमलबजावणी करण्यासाठी पाच हजार किमीच्या दोन निविदा काढण्यात येणार आहेत. रेल्वे अपघात टाळण्यासाठी कवच विकसित करण्यात आले आहे. गेल्या वर्षी ओडिशातील बालासोर येथे झालेल्या रेल्वे अपघातात 296 जणांचा मृत्यू झाला होता तर 1200 जण जखमी झाले होते. 2021 मध्ये पहिली कवच निविदा काढण्यात आली होती. ही निविदा फक्त 3000 किमी साठी होती. मानवी चुकांमुळे होणारे अपघात रोखण्यासाठी ही यंत्रणा सक्षम आहे. ट्रॅकवर बसवण्यात येणारे हे कवच ट्रेन (Indian Railways) किंवा पुढे कोणताही अडथळा ओळखून वाहन थांबवण्यास सक्षम आहे. यामुळे गाड्यांची टक्कर आणि रुळावरून घसरणे टाळता येईल.
दरवर्षी 7000 किमी ट्रॅकवर कवच बसवण्याची योजना (Indian Railways)
रेल्वेमंत्री अश्विनी वैष्णव यांनी शनिवारी एका माध्यमाला सांगितले की, 10 हजार किमीच्या रेल्वे ट्रॅकवर (Indian Railways) चिलखत बसवण्याचे काम लवकरच सुरू होईल. सुमारे 6000 किमी ट्रॅकचा डीपीआर तयार करण्यात आला असून 4000 किमीचा मार्ग जवळपास पूर्णत्वास आला आहे. ही यंत्रणा विकसित करण्याचे काम २०१२ मध्ये सुरू झाले. सध्या सुमारे 1500 किमी ट्रॅकवर कवच बसविण्यात आले आहे. नवीन निविदेनुसार दरवर्षी सुमारे 7 ते 8 हजार किमी रेल्वे रुळांवर कवच बसवण्याचे नियोजन आहे. या वेगाने, 70 हजार किमी लांबीचे भारतीय रेल्वेचे नेटवर्क 10 वर्षात कवचने सुसज्ज होईल.