Insurance Sector Update | विमाधारकांसाठी मोठी बातमी; आता केवळ 3 तासात होणार क्लेम सेटलमेंट; तर सात दिवसात पेमेंट

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

Insurance Sector Update | सर्वसामान्य नागरिकांसाठी आरोग्य विमा खूप महत्त्वाचा असतो. त्यामुळे अनेक लोक हा आरोग्य विमा काढतच असतात. परंतु या विमा क्षेत्रांमध्ये अनेक बदल होताना दिसत आहेत. गेल्या अनेक दिवसांपासून सातत्याने आरोग्य आणि जीवन क्षेत्रामध्ये बदल झालेले पाहायला मिळत आहे. सध्या डिजिटलायझेशनची दुनिया आहे. त्यामुळे डिजिटल माध्यमातून सगळ्या गोष्टी होत असतात. आणि यातूनच अनेक सामान्य नागरिकांची फसवणूक देखील मोठ्या प्रमाणात होत आहे. म्हणून सामान्य नागरिकांना या सगळ्यातून वाचवण्यासाठी सरकार वारंवार प्रयत्न करत आहेत. अशातच आता भारतीय विमा नियम आणि विकास प्राधिकरणाने याबाबत महत्त्वाचे निर्णय दिलेले आहे. आणि ससणासुदीच्या काळात सामान्य नागरिकांना एक मोठा दिलासा दिलेला आहे. तो म्हणजे आता जीवन आणि आरोग्य विमा अवघ्या 3 तासात क्लेम सेटलमेंट होणार आहे. आणि सात दिवसांच्या आत पेमेंट देण्याचे आदेश देखील विमा कंपन्यांना देण्यात आलेले आहे

सगळ्या विमा कंपन्यांनी आता त्यांच्यात देय तारखेच्या कमीत कमी एक महिना आधी प्रीमियर देय तारीख आणि पॉलिसी पेमेंट या सगळ्याची माहिती पाठवणे खूप गरजेचे आहे. जर याबाबत कुठलीही तक्रार आढळली तर ग्राहक लोकपालाकडेही तक्रार करू शकतात. आरोग्य विमा क्षेत्रात कॅशलेस सेटलमेंट आणि फ्री लुक पीरियड या संबंधात देखील कंपन्यांनी सूचना कंपन्यांना सूचना देण्यात आलेला आहे.

फ्री लुक पिरियडचा कालावधी वाढवा | Insurance Sector Update

आरोग्य आणि जीवन विमा पॉलिसीसाठी विमा कंपन्यांनी तीस दिवसांचा फ्री लूक कालावधी वाढण्याची अपेक्षा देखील व्यक्त केली होती. परंतु आता फ्री लुक कॅन्सलेशन केल्यावर ग्राहकांना सात दिवसात प्रीमियम रक्कम रिफंड करण्याचे आदेश देण्यात आलेले आहेत.

तीन तासात होणार कॅशलेस क्लेम सेटलमेंट

आरोग्य विमा बाबत आता IRDAI ने माहिती दिलेली आहे. त्यांनी दिलेल्या माहितीनुसार आता ग्राहकांची कॅशलेस क्लीनचे सेटलमेंट तीन तासात व्हायला पाहिजे. तसेच त्यांना विमा संबंधी सर्व माहितीसाठी सूचना देखील दिली पाहिजे. तसेच ही माहिती ग्राहकांना त्यांच्या स्थानिक भाषेत देण्याचे आदेश देखील करण्यात आलेले आहेत. त्याचप्रमाणे विमा कंपन्यांनी त्यांच्या देत तारखेच्या किमान एक महिना आधी प्रीमियर तारीख आणि पॉलिसी पेमेंट पाठवणे गरजेचे आहे. परंतु यात जर कंपन्यांकडून काही चूक झाली, तर ग्राहकांना लोकपालाकडे तक्रार करता येते.