IRCTC : रेल्वेचे जाळे भारतात पसरले आहे. रेल्वे ने प्रवास करणाऱ्यांची देखील संख्या कमी नाही. त्यामुळे रेल्वे विभागाकडून विविध सुविधा चालवल्या जातात, तिकीट बुकिंग आणि अन्य कामांसाठी तुम्ही रेल्वेची वेबसाईट आणि ऍप ची मदत घेऊ शकता. रेल्वे तिकीट बुक करणे आणि रेल्वेशी संबंधित इतर सेवांचा लाभ घेणे आता आणखी सोपे झाले आहे. भारतीय रेल्वेने वापरकर्त्यांच्या सोयीसाठी नवीन AI चॅटबॉट AskDisha 2.0 सादर केला आहे. हा चॅटबॉट IRCTC वेबसाइटवर उपलब्ध आहे आणि तुम्हाला तिकीट बुकिंगशी संबंधित माहिती देऊ शकतो. चला या चॅटबॉटबद्दल सविस्तर माहितीजाणून घेऊया .
AskDisha 2.0 म्हणजे काय
AskDisha 2.0 ला डिजिटल संवाद असेही म्हणतात. हे CoRover.AI द्वारे समर्थित आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स आणि मशीन लर्निंग पॉवर्ड चॅटबॉट आहे. हा चॅटबॉट हिंदी आणि इंग्रजी भाषांना सपोर्ट करतो आणि IRCTC वेबसाइट आणि मोबाइल ॲप दोन्हीवर उपलब्ध आहे.
कोणत्या कार्यांमध्ये मदत करू शकते?
AskDisha 2.0 चॅटबॉटच्या मदतीने तुम्ही रेल्वे तिकीट बुकिंगशी संबंधित अनेक कामे सहज करू शकता. तुम्ही तिकीट बुक (IRCTC)करण्यासाठी, PNR स्थिती तपासण्यासाठी, तिकिटे रद्द करण्यासाठी, परताव्याची स्थिती तपासण्यासाठी, बोर्डिंग स्टेशन बदलण्यासाठी, बुकिंग इतिहास पाहण्यासाठी, ई-तिकीट पाहण्यासाठी, ERS डाउनलोड करण्यासाठी, प्रिंट करण्यासाठी आणि ई-तिकीट शेअर करण्यासाठी त्याची मदत घेऊ शकता.
AskDisha 2.0 कसे वापरावे
तुम्ही आयआरसीटीसी (IRCTC) वेबसाइट आणि मोबाइल ॲप दोन्हीवर AskDisha 2.0 वापरू शकता. चला जाणून घेऊया …
वेबसाइटवर (IRCTC)
- प्रथम IRCTC वेबसाइट उघडा.
- मुखपृष्ठाच्या तळाशी उजव्या कोपर्यात AskDisha 2.0 चिन्ह पहा.
- तुम्ही तुमचा प्रश्न थेट टेक्स्ट बॉक्समध्ये टाइप करून माहिती मागू शकता.
- तुम्ही तुमचे प्रश्न बोलून देखील विचारू शकता.
- बोलून प्रश्न विचारण्यासाठी तुम्ही मायक्रोफोन आयकॉनवर क्लिक करू शकता.
- यानंतर चॅटबॉट तुमच्या प्रश्नाचे उत्तर देईल.
मोबाइल ॲपवर
- तुमच्या स्मार्टफोनवर IRCTC Rail Connect ॲप डाउनलोड करा.
- यानंतर, ॲपमध्ये AskDisha 2.0 आयकॉन शोधा आणि तुमचा प्रश्न टाइप करणे किंवा बोलणे सुरू करा.
- यानंतर चॅटबॉट तुमच्या प्रश्नाचे उत्तर देईल.