Rail Madad App: खरेतर ट्रेन मधून प्रवास करायचा म्हंटलं तर रेल्वे विभागाकडून सर्व सुविधा उपलब्ध करून दिल्या आहेत मात्र तरी देखील अनेकदा पॅसेंजरना समस्यांचा सामना करावा लागतो. विशेषतः एकट्या महिलांना ट्रेनने प्रवास करताना जर कोणतीही अडचण किंवा असुविधा निर्माण झाली तर रेल्वे विभागाचाही ऑनलाईन सेवा तुम्हाला मदत करू शकते. ट्रेन मध्ये प्रवास करताना जर तुम्हाला सेफ वाटले नाही तर तुम्ही ऑनलाईन कॉल आणि मेसेज द्वारे तक्रार दाखल करू शकता. यासाठी तुम्हाला कुठेही जाण्याची (Rail Madad App) आवश्यकता भासणार नाही. चला तर मग जाणून घेऊया रेल्वेच्या या सुविधेबद्दल…
जर तुम्हाला कोणत्याही भीतीशिवाय आनंदाने प्रवास करायचा असेल तर हा नंबर आणि वेबसाइटचे नाव तुमच्या फोनमध्ये सेव्ह करा. यानंतर तुमचा रेल्वे प्रवास चांगला होईल.
येथे करा तक्रार (Rail Madad App)
- जर तुम्ही ट्रेनने एकटे प्रवास करत असाल तर तुम्हाला घाबरण्याची गरज नाही. जर तुम्हाला कोणाबद्दल थोडीशीही (Rail Madad App) शंका असेल किंवा कोणाशी काही अडचण असेल तर तुम्ही 182 क्रमांकावर कॉल करू शकता.
- याशिवाय तुम्हाला एसएमएस पाठवायचा असल्यास 91-9717680982 या क्रमांकावर एसएमएसद्वारे तक्रार करता येईल.
- तुम्हाला हवे असल्यास, तुम्ही Railmadad.IndianRailways.gov.in या वेबसाइटला भेट देऊन तुमची तक्रार ऑनलाइन करू शकता. अशा प्रकारे तुम्ही तुमची समस्या काही मिनिटांत सोडवू शकता. तुम्ही ऑनलाइन RailMadad App वर जाऊनही तक्रार करू शकता. यासाठी खाली नमूद केलेल्या प्रक्रियेचे अनुसरण करा.
RailMadad App च्या मदतीने अशी तक्रार करा (Rail Madad App)
- यासाठी तुमच्या फोनमध्ये Rail Madad ॲप इन्स्टॉल करा. हे ॲप तुम्हाला Google Play Store आणि Apple App Store वर मिळेल. ॲप उघडा, तक्रार विभाग पर्यायावर क्लिक करा.
- येथे, तुम्हाला ज्या श्रेणीची तक्रार करायची आहे त्याचा पर्याय निवडा. या खालील सर्व श्रेणींमध्ये सब कॅटॅगिरी निवडा. यानंतर, स्क्रीनवरील सूचनांचे (Rail Madad App) अनुसरण करा आणि माहिती भरा.
- या सर्व क्रमांक, ॲप्स आणि वेबसाइट्सवर तुम्ही कोणत्याही प्रकारची माहिती भरू शकता. तुम्हाला ट्रेनमध्ये (Rail Madad App) कोणतीही अडचण येत असल्यास, तुम्ही त्याबद्दल सर्व काही येथे सांगू शकता. याशिवाय तुम्हाला ट्रेनमध्ये काही सुधारायचे असेल तर तुम्ही तुमची सूचनाही देऊ शकता.