गर्मी पळवण्याचा एक नैसर्गिक उपाय; टेस्ट पण हेल्थ पण

हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन : गेल्या अनेक दिवसांपासून वाढत्या तापमानाची चर्चा सुरू आहे. आणि येत्या काही दिवसांत ही चर्चा आणखी वाढेल. आपण खाण्यापिण्याबद्दल बोलत असल्यामुळे हे स्पष्ट आहे की, आजही आम्ही अशाच एका गोष्टीबद्दल माहिती देणार आहे जी उष्णता कमी करण्याचा चांगला मार्ग आहे. तसे, सर्वांना नारळ पाण्याबद्दल माहिती आहे. परंतु आज आम्ही त्याचे खास फायदे सांगणार आहोत. जगातील जवळजवळ प्रत्येक किनारपट्टी भागात नारळ पाण्याचा वापर केला जातो. त्याला ‘डब’ असेही म्हणतात. भारतात मागील अनेक शतकांपासून ते उगवले आणि वापरले जात आहे. आपल्या वेदांत नारळाची सविस्तर चर्चा आहे. तसेच हिंदू रूढींमध्येही नारळ महत्त्वपूर्ण आहे. संपूर्ण नारळ हावनमध्येही वापरला जातो.

कच्च्या नारळाची साल सोलून नारळपाणी पिले जाते. हे देखील एक जीवनरक्षक पेय मानले जाते कारण दुसर्‍या महायुद्धात जखमी सैनिकांच्या उपचारासाठी हा तात्काळ प्लाझ्मा रक्तसंक्रमण म्हणून वापरला जात असे. लोकांना सहसा ताजे नारळ सोलून पिण्यास आवडते. आजकाल बाजारात बाटलीबंद नारळपाणीदेखील उपलब्ध आहे. अत्यंत कमी चरबीयुक्त नारळ पाण्यात 94 टक्के पाणी असते. हे पूर्णपणे नैसर्गिक द्रव आहे. नारळ पूर्णपणे तयार होण्यास 10 ते 12 महिने लागतात, तर पहिल्या 5-6 महिन्यांत नारळाचे पाणी तयार होते. हे आता संपूर्ण देशात उपलब्ध आहे. एक कप म्हणजे 240ml नारळ पाण्यात 46 कॅलरी असतात.

नारळपाण्यात कार्ब 9 ग्रॅम, 3 ग्रॅम फायबर, दोन ग्रॅम प्रथिने, व्हिटॅमिन सी, मॅग्नेशियम, मॅंगनीज, पोटॅशियम, सोडियम आणि कॅल्शियम देखील असते. तथापि, केवळ नियंत्रणाखालीच याचा वापर केला पाहिजे अन्यथा त्याचे दुष्परिणाम देखील होऊ शकतात. पोटाच्या अस्वस्थतेदरम्यान, डॉक्टर अनेकदा नारळाचे पाणी प्यावे अशी शिफारस करतात. हे देखील खूप चांगले आहे. तथापि, याबाबत अनेक प्रकारचे दावे केले जातात, परंतु अद्याप अनेक सकारात्मक दाव्यांचे वैज्ञानिक पुरावे सापडलेले नाहीत.

You might also like