तेल आणि साबणानंतर आता ‘हे’ स्किन क्लीनजिंग प्रोड्क्टही होणार महाग, अडीच टक्क्यांनी वाढणार किंमत…!

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । तेल, साबण यासारख्या दैनंदिन वस्तूंचा वापर करणार्‍या हिंदुस्तान युनिलिव्हर लि. (Hindustan Unilever) त्वचा साफ करणार्‍या (क्लीनजिंग) उत्पादनांच्या किंमतीत अडीच टक्क्यांनी वाढ करणार आहे. खर्चात होणारी वाढ लक्षात घेता कंपनीने हे पाऊल उचलले आहे. एचयूएलचे मुख्य वित्त अधिकारी श्रीनिवास पाठक म्हणाले की, कंपनीने या उत्पादनांच्या किंमती वाढवण्याची ही दुसरी वेळ आहे. यापूर्वी डिसेंबर 2020 मध्ये या उत्पादनांच्या किंमतीत 2.5 टक्क्यांनी वाढ करण्यात आली होती.

बुधवारी झालेल्या आर्थिक निकालानंतर एका निवेदनात पाठक म्हणाले, “त्वचा साफ करणार्‍या उत्पादनांच्या किंमती डिसेंबरच्या तिमाहीत अडीच टक्क्यांनी वाढविण्यात आल्या आहेत. आम्ही आता याची किंमत अडीच टक्क्यांनी वाढवत आहोत.”

Lux आणि Lifebuoy देखील समाविष्ट आहेत
एचयूएल त्वचा साफ करण्याच्या उत्पादनांमध्ये एक अग्रणी कंपनी आहे. या श्रेणीतील उत्पादनांमध्ये Lux आणि Lifebuoy चा समावेश आहे. खर्च वाढल्यामुळे कंपनीने हे पाऊल उचलले आहे. युनिलिव्हरच्या लंडन-स्थित मुख्यालयात कार्यकारी उपाध्यक्ष म्हणून काम करणारे पाठक म्हणाले की,” खर्च परिणाम सुमारे 7 ते 9 टक्के आहे. मात्र कंपनीने एकूणच 5 टक्क्यांनी वाढ केली आहे.

चालू आर्थिक वर्षाच्या डिसेंबर 2020 रोजी संपलेल्या तिसऱ्या तिमाहीत हिंदुस्तान युनिलिव्हर (HUL) एकत्रित निव्वळ नफा 18.8 टक्क्यांनी वाढून 1,938 कोटी रुपये झाला आहे. मागील आर्थिक वर्षाच्या याच तिमाहीत कंपनीला निव्वळ नफा 1,631 कोटी रुपये झाला होता. कंपनीने म्हटले आहे की तिमाहीत त्याची विक्री 20.26 टक्क्यांनी वाढून 11,969 कोटी रुपये झाली आहे, जी मागील आर्थिक वर्षातील याच तिमाहीत 9,953 कोटी रुपये होती. कंपनीचा एकूण खर्चही या तिमाहीत 21.65 टक्क्यांनी वाढून 9,548 कोटी झाला आहे, जो मागील आर्थिक वर्षातील याच तिमाहीत 7,849 कोटी रुपये होता.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment