नवी दिल्ली । रेटिंग एजन्सी क्रिसिलने केलेल्या सर्वेक्षणानुसार, सणासुदीच्या हंगामातील विक्री आणि नवीन ऑफरसह खरेदीदारांच्या वाढीमुळे 2021-22 या आर्थिक वर्षात ऑटोमोबाईल डीलर्सकडून मागणी 10-15 टक्क्यांनी वाढण्याची अपेक्षा आहे. रेटिंग एजन्सीने असेही म्हटले आहे की,” कोविड -19 च्या तिसऱ्या लाटेची भीती खरी ठरल्यास या वेगावर परिणाम होऊ शकतो. या व्यतिरिक्त, इंधनाच्या किंमतीत वाढ आणि घटक उत्पादकांना (OEM) पुरवठा कमी करण्यामुळे ऑटोमोबाईल क्षेत्रावरही परिणाम होऊ शकतो.”
क्रिसिलने सोमवारी सांगितले की,”ऑटोमोबाईल डीलर्सची कामगिरी देखील प्रदेशानुसार बदलते आणि उत्तर भारतातील डीलरशिपवर सर्वात जास्त परिणाम होतो.” “दुचाकी, प्रवासी वाहने आणि व्यावसायिक वाहनांचे विक्रेते अपेक्षित आहेत की, विक्री गेल्या आर्थिक वर्षांच्या खालच्या स्तरांपेक्षा 10-15 टक्क्यांनी वाढेल, नवीन मॉडेल लॉन्च, मागणी वाढणे आणि सणासुदीच्या हंगामामुळे विक्री वाढेल.”
डीलर्सच्या भावना आणि अपेक्षा जाणून घेण्याच्या उद्देशाने दुचाकी, प्रवासी आणि व्यावसायिक वाहनांच्या 123 हून अधिक डीलर्समध्ये हे सर्वेक्षण करण्यात आले. क्रिसिलचे संचालक भूषण पारेख म्हणाले,“गेल्या आर्थिक वर्षात सणासुदीच्या काळात मागणी वाढली होती, परंतु ती शाश्वत असल्याचे सिद्ध झाले नाही. दुचाकी विक्रेते सर्वाधिक प्रभावित झाले. या आर्थिक वर्षातही, विक्री अद्याप महामारीपूर्व स्तरावर पोहोचलेली नाही.” ते पुढे म्हणाले की,” डीलर्समधील भावना सकारात्मक आहे, परंतु सणासुदीच्या काळात कोरोना विषाणूच्या साथीच्या तिसऱ्या लाटेबद्दल चिंता आहे.”