Bullet Train: मुंबई – अहमदाबाद बुलेट ट्रेन बाबत मोठी अपडेट ; 21 किमी बोगद्याच्या बांधकामाला गती

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

Bullet Train: सरकारच्या महत्वाकांक्षी प्रकल्पांपैकी एक असलेला महत्त्वाचा प्रकल्प म्हणजे मुंबई – अहमदाबाद बुलेट ट्रेन… या प्रकल्पाबाबत आता एक मोठी अपडेट समोर आली आहे. नॅशनल हाय स्पीड रेल कार्पोरेशन लिमिटेड कडून मिळालेल्या माहितीनुसार मुंबईमध्ये 394 मीटर लांबीच्या बोगदाचा काम पूर्ण झाले आहे. याबाबतची माहिती अधिकाऱ्यांनी सोमवारी दिली. त्यामुळे घणसोली मध्ये अतिरिक्त बोगदा पूर्ण झाल्यामुळे महाराष्ट्रात वांद्रे कुर्ला कॉम्प्लेक्स ते शिळफाटा दरम्यानचा २१ किलोमीटर लांबीच्या बोगदाच्या बांधकामाला ( Bullet Train) गती मिळणार आहे.

नॅशनल हाय स्पीड रेल कार्पोरेशन लिमिटेड न दिलेल्या माहितीनुसार बीकेसी ते शिळा फाटा येथील मुंबई बुलेट ट्रेन स्टेशनला जोडणाऱ्या 21 किलोमीटर लांबीच्या बोगदाचा बांधकाम वेगानं सुरू आहे या बोगदाचा सुमारे सात किलोमीटरचा भाग ठाणे खाडीत समुद्र खाली असणार आहेत सध्या घणसोली जवळील बीकेसी विक्रोळी आणि सावली इथे बांधकाम सुरू आहेत हे टनेल बोरिंग मशीन (Bullet Train) वापरून 16 किलोमीटर लांबीचा बोगदा तयार करण्यास मदत करतील.

एडीआईटीसाठी उत्खननाचे काम 6 डिसेंबर 2023 रोजी सुरू झाले, ते पूर्ण होण्यासाठी सहा महिने लागले आणि 27,515 किलो स्फोटकांचा वापर करून 214 नियंत्रित स्फोट घडवून आणले. ADIT चे उत्खनन, जो 26 मीटर खोल झुकलेला बोगदा आहे, न्यू ऑस्ट्रियन टनेलिंग मेथड (NATM) द्वारे आणखी 3.3 किमी लांबीचा बोगदा तयार करण्याचा मार्ग मोकळा करेल, प्रत्येक बाजूला सुमारे 1.6 मीटर बोगदा (Bullet Train) एकत्र आणेल परवानगी दिली जाईल. 21 किमी बोगद्याच्या बांधकामापैकी 16 किमी टनेल बोरिंग मशीनद्वारे आणि उर्वरित 5 किमीचे काम NATM द्वारे केले जात आहे.

समुद्राखालून जाणार 7 किमीचा भाग (Bullet Train)

NHSRCL अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, महाराष्ट्रातील मुंबई बुलेट ट्रेन स्टेशन ते शिळफाटा या 21 किमी लांबीच्या बोगद्याशी संबंधित बांधकाम कामे वेगाने सुरू आहेत. अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, “या बोगद्याचा ७ किमीचा भाग ठाणे खाडीत समुद्राखालून असेल, जो आंतरभरतीचा झोन आहे. देशात बांधला जाणारा हा पहिलाच बोगदा आहे.”

तीन तासांनी कमी होणार प्रवास (Bullet Train)

21 किलोमीटर लांबीचा हा बोगदा बुलेट ट्रेनच्या अप आणि डाउन ट्रॅकसाठी दोन ट्रॅकसह सिंगल ट्यूब बोगदा असेल. या बोगद्याच्या बांधकामासाठी 13.6 मीटर व्यासाच्या कटर हेडसह टनेल बोरिंग मशीन्स (टीबीएम) वापरल्या जातील. 2028 पर्यंत बुलेट ट्रेन प्रकल्प पूर्ण करण्याचे NHSRCL चे उद्दिष्ट आहे. या ट्रेनमुळे मुंबई ते अहमदाबाद दरम्यानचा प्रवास तीन तासांनी कमी होणार आहे.