Covid Crisis: विक्री वाढविण्यासाठी ऑटो कंपन्या अवलंबत आहेत डिजिटल मार्ग

नवी दिल्ली । कोरोना विषाणूच्या साथीच्या पार्श्वभूमीवर देशातील प्रमुख ऑटोमोबाईल कंपन्या विक्री वाढवण्यासाठी डिजिटलायझेशनचा (Digitisation) अवलंब करीत आहेत. अशा वेळी त्यांनी ही पावले उचलली आहेत जेव्हा वाहने खरेदी करण्यात रस असलेल्या ग्राहकांना शोरूममध्ये जाण्यास भीती वाटत आहे. कोरोना साथीबरोबरच ‘लॉकडाउन’ आणि कर्फ्यू आता एक नवीन ट्रेंड बनला आहे. हे लक्षात घेता मारुती सुझुकी, ह्युंदाई, होंडा, किआ, टोयोटा, टाटा मोटर्स, टाटा मोटर्स, महिंद्रा अँड महिंद्रा आणि मर्सिडीज बेंझ सारख्या कार उत्पादक कंपन्यांनी नव्या उत्साहाने डिजिटलीकरण स्वीकारले.

मारुती सुझुकी इंडियाचे कार्यकारी संचालक शशांक श्रीवास्तव म्हणाले, “पुढचा रस्ता डिजिटलायझेशन आहे. ही अभूतपूर्व वेळ पाहता आम्ही डीलरशिप स्तरावर आमच्या विक्रीसाठी संमिश्रित फिजिकल दृष्टीकोन स्वीकारला आहे. कार खरेदीशी संबंधित 26 पैकी 24 वस्तूंचे डिजिटायझेशन केले गेले आहे. यात फक्त चाचणी ड्राइव्ह आणि डिलिव्हरी समाविष्ट नाही.

मारुती सुझुकीची गूगल आणि फेसबुकशी भागीदारी
एकूण चौकशीच्या 40 टक्के खाती डिजिटल आहेत. श्रीवास्तव यांच्या म्हणण्यानुसार, कंपनीकडे कार खरेदी प्रक्रियेस मदत करण्यासाठी चौकशीपासून ते बुकिंगपर्यंत देशभरात एक हजाराहून अधिक डिजिटल टच पॉइंट्स आहेत. देशातील सर्वात मोठी कार कंपनी मारुती सुझुकीने डीलरशिप स्तरावर डिजिटल कौशल्य आणण्यासाठी गूगल आणि फेसबुक सारख्या आघाडीच्या ऑनलाइन मंचांशी भागीदारी केली आहे.

महिंद्रा अँड महिंद्राचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी (वाहन युनिट) विजय नाकरा म्हणाले की,”डिजिटल प्लॅटफॉर्मच्या माध्यमातून कंपनीला मासिक तत्वावर लक्षणीय वाढ दिसून येत आहे.” ते म्हणाले, “आपण आज कुठे आहोत हे पाहता असे म्हटले जाऊ शकते की, संपूर्ण ग्राहकांशी संबंधित गोष्टी डिजिटल जगात लक्षणीय स्थानांतरीत केल्या जातील. ज्यामध्ये डीलरशिप अविभाज्य भूमिका बजावत राहील, परंतु त्यांची भूमिका घेण्याच्या प्रकारात बदल होईल.”

लॉकडाउनपासून अनेक डिजिटल उपक्रम सुरू झाले
टाटा मोटर्स (पॅसेंजर व्हेइकल बिझिनेस युनिट) चे मार्केटिंग प्रमुख विवेक श्रीवास्तव म्हणाले की,” कोविड -19 च्या साथीच्या दुसर्‍या लाटेमुळे ग्राहकांच्या खरेदी-विक्रीच्या पद्धतींमध्ये बराच बदल झाला आहे.” ते म्हणाले, “टाटा मोटर्स मध्ये आम्ही गेल्यावर्षीच्या राष्ट्रीय लॉकडाऊनपासून अनेक डिजिटल उपक्रम राबवले आहेत. कॉन्टॅक्टलेस विक्रीला मोठा चालना देण्यासाठी आम्ही आमचा ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्म ‘क्लिक टू ड्राईव्ह’ आणला. आम्हाला गेल्या वर्षी याबद्दल चांगला प्रतिसाद मिळाला. विशेषत: लॉकडाऊन दरम्यान लोकांनी त्यात रस दाखविला आणि खरेदीमध्येही लक्षणीय वाढ झाली.” ते पुढे म्हणाले की,” सध्या 40 टक्के ग्राहक डिजिटल माध्यमातून कंपनीकडे येत आहेत. हे मागील वर्षाच्या तुलनेत बरेच जास्त आहे.”

सध्याची परिस्थिती पाहता दक्षिण कोरियाच्या किआ आणि ह्युंदाई यांनीही डिजिटलायझेशनला प्रोत्साहन दिले आहे. जपानची होंडा आणि टोयोटा आणि जर्मनीची कार कंपनी मर्सिडीज बेंझदेखील ग्राहकांच्या सोयीसाठी डिजिटल उपक्रमांना प्रोत्साहन देत असून ग्राहकांना खरेदी सुलभ केली आहे.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group