डेडिकेटेड फ्रेट कॉरिडोर रेल्वेसाठी ठरले वरदान, गेल्या 3 वर्षांत किती पैसे कमवले हे जाणून घ्या

नवी दिल्ली । काही डेडिकेटेड रेल फ्रेट कॉरि़डोर (Dedicated Rail Freight Corridor) बनवून तयार आहेत आणि सातत्याने माल वाहतूकही करीत आहे. त्याच वेळी, येथे काही रेल्वे कॉरिडोर असे आहेत ज्यांची कामं अजूनही सुरू आहेत. हे रेल्वे कॉरिडोर भारतीय रेल्वेसाठी वरदान ठरले आहेत. याद्वारे रेल्वेला हजारो कोटी रुपयांचे उत्पन्न होत आहे आणि दरवर्षी कमाईत 10 हजार कोटींपेक्षा जास्त वाढ होते आहे. मालाचे प्रमाणही वाढत आहे. वेळेवर वस्तूंच्या आवकांमुळे रेल्वेवर व्यावसायिकांचा आत्मविश्वासही वाढत असल्याचे यावरून स्पष्ट होते. रेल्वे कॉरिडॉरचा (Rail Corridor) दुसरा विभाग लवकरच सुरू होण्याची अपेक्षा आहे.

रेल्वेने नुकत्याच जाहीर केलेल्या अहवालानुसार 2017-18 या वर्षात रेल्वेने 1159 मिलियन टन माल वाहून नेला. त्याच वेळी या वाहतुकीतून रेल्वेला 1.17 लाख कोटी रुपये मिळाले. त्याच वेळी, 2018-19 मध्ये 1221 मिलियन टन मालाच्या वाहतुकीसाठी 1.27 लाख कोटी रुपये मिळाले. सन 2019-20 मध्ये 1208 मिलियन टन मालाच्या वाहतुकीसाठी 1.13 लाख कोटी रुपये मिळाले.

आपला व्यवसाय आणखी वाढविण्यासाठी रेल्वे सर्व प्रकारच्या वस्तूंवर सबसिडी देत ​​आहे. फळे आणि भाजीपाला वाहतुकीवर 50 टक्के सबसिडी दिली जात आहे. यासह इतर वस्तूंच्या वाहतुकीवरही इतर अनेक मार्गांनी सूट दिली जात आहे.

4 हजार किमीचा असेल नवीन रेल्वे कॉरिडोर
देशातील पूर्व आणि पश्चिम भागातील औद्योगिक क्षेत्रे दक्षिण भारताशी जोडण्यासाठी भारतीय रेल्वे सुमारे 4000 किलोमीटर लांबीचे एक डेडिकेटेड रेल्वे फ्रेट कॉरिडोर तयार करेल. हा प्रस्तावित कॉरिडोर रेल्वेच्या पुढील प्रमुख पायाभूत सुविधांचा प्रकल्प आहे. यामध्ये ओडिशा आणि आंध्र प्रदेश या प्रमुख बंदरांतून देशाचे पूर्व आणि पश्चिम भाग दक्षिण भारताशी जोडले जातील.

असा असेल 4 हजार किलोमीटरचा रेल्वे कॉरिडोर
डीएफसी रेल्वेच्या पुढील प्रमुख पायाभूत प्रकल्पांचा एक भाग आहेत. हे डेडिकेटेड फ्रेट कॉरिडोर तीन मार्गांवर बांधले जातील. यात खडगपूर (पश्चिम बंगाल) ते विजयवाडा (आंध्र प्रदेश) यांना जोडणारा 1,115 कि.मी. पूर्व कोस्टल कॉरिडोर, भुसावळ नागपूर खरगपूर डंकुनी (कोलकाता जवळ) मार्ग आणि 195 कि.मी. राजखर्श्वर कालीपहारी अंधल (पश्चिम बंगाल) यांना जोडणारा 1,673 किमी पूर्व पश्चिम कॉरिडॉरचा समावेश आहे. तिसरा 975 किमी उत्तर दक्षिण उप मार्ग आहे. हे विजयवाडा नागपूर इटारसी (मध्य प्रदेश) मार्ग जोडेल.

डेडिकेटेड फ्रेट कॉरिडोर कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया लिमिटेड (DFCCIL) लवकरच या कॉरिडॉरच्या सर्वेक्षण कामास प्रारंभ करणार आहे. ती एका वर्षात ही प्रक्रिया पूर्ण करेल. हे कॉरीडोर आंध्र प्रदेशातील पारादीप, धामरा, ओडिशाच्या गोपाळपूर बंदरे आणि विशाखापट्टणम, गंगावरम, काकीनाडा, कृष्णापट्टनम आणि मच्छिलीपटनाम बंदरांना जोडण्यात येतील. हे वस्तूंच्या वाहतुकीस गती देईल आणि रेल्वे नेटवर्कची क्षमता वाढवेल. यासाठी 81 हजार कोटी रुपये खर्च येणार आहे.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

You might also like