कोरोना असूनही, 2020-21 या आर्थिक वर्षात अमूलचा व्यवसाय 2 टक्क्यांनी वाढला

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । कोरोनाचा प्रादुर्भाव असूनही 2020-21 च्या आर्थिक वर्षात अमूल ब्रँड दूध आणि त्याची उत्पादने बनवणारी को-​ऑपरेटिव्ह कंपनी GCMMF च्या व्यवसायात दोन टक्के वाढ झाली आहे. गुजरात को-​ऑपरेटिव्ह मिल्क मार्केटिंग फेडरेशन लिमिटेड (GCMMF) ने सन 2019-20 या आर्थिक वर्षात 38,550 कोटी रुपयांचा महसूल नोंदविला होता.

कंपनीचे व्यवस्थापकीय संचालक आर.एस. सोधी यांनी रविवारी सांगितले की,”गेल्या आर्थिक वर्षात विक्री वाढीची गती थोडी कमी होती पण चालू आर्थिक वर्षात ती पुन्हा जिवंत होण्याची अपेक्षा आहे.” गेल्या आर्थिक वर्षात आम्ही दोन टक्क्यांच्या वाढीसह 39,200 कोटी रुपयांचा व्यवसाय केल्याचे सोधी म्हणाले. या काळात ताजे दूध, चीज, दही, ताक, पनीर यासारख्या उत्पादनांच्या विक्रीत 8.5-9 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे.

दररोज दीड लाख लिटर दुधाची होते विक्री
सोधी म्हणाले की,”गेल्या आर्थिक वर्षात उन्हाळ्यात देशभरात लॉकडाउन पडल्यामुळे कंपनीच्या आईस्क्रीमच्या विक्रीत 35 टक्क्यांनी घट झाली आहे. पावडर दुधाच्या व्यवसायावरही परिणाम झाला आहे. “आम्ही दररोज दीड लाख लिटर दुधाची विक्री करतो. गुजरातमधून सुमारे 60 लाख लिटर दूध, दिल्ली-एनसीआरकडून 35 लाख लीटर आणि महाराष्ट्रातून 20 लाख लिटर दूध विकले जाते. आम्ही चालू आर्थिक वर्षात उच्च दुहेरी आकड्यांच्या वाढीची अपेक्षा करतो.”

अलीकडेच अमूलने दुधाची किंमत वाढविली होती
GCMMF ने किंमत वाढीचा हवाला देत 1 जुलैपासून देशभरात अमूल दुधाच्या किंमतीत दोन रुपयांची वाढ केली आहे. ही कंपनी पंजाब, उत्तर प्रदेश आणि कोलकाता येथे व्यवसाय करते. दररोज 360 लाख लिटर दुधावर प्रक्रिया करण्याची क्षमता आहे.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group

Leave a Comment