EPFO- खात्यात PF चे व्याज आले नसेल तर येथे करा तक्रार, मिस्ड कॉल व्यतिरिक्त SMS द्वारे 1 मिनिटात तुमचा बॅलन्स जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । सरकारने देशातील करोडो कर्मचाऱ्यांच्या PF खात्यात व्याज जमा करण्यास सुरुवात केली आहे. आर्थिक वर्ष 2020 21 साठी, सरकार EPF बचतीवर 8.5 टक्के दराने व्याज देत आहे. व्याजाचे पैसे PF खात्यात आले की नाही, ते तुम्ही घरबसल्या पाहू शकता. याशिवाय, जर तुमच्या खात्यात व्याजाची रक्कम जमा झाली नसेल तर तुम्ही त्याबद्दल तक्रारही करू शकता.

PF बॅलन्स चार प्रकारे तपासता येते. अनेक वेळा टोल फ्री क्रमांकावर मिस्ड कॉल दिल्यावर तो एकतर काम करत नाही किंवा व्यस्त असल्याचे दिसत नाही. अशा परिस्थितीत, दुसरा पर्याय निवडून तुम्ही एका मिनिटात तुमचा बॅलन्स जाणून घेऊ शकता.

1. मिस्ड कॉलद्वारे बॅलन्स तपासा
2. याप्रमाणे SMS द्वारे बॅलन्स तपासा
3. EPFO ​​वेबसाइटद्वारे
4. Umang App द्वारे

तुम्हाला SMS द्वारे 1 मिनिटात बॅलन्स कळू शकते
यासाठी तुमचा UAN क्रमांक EPFO कडे रजिस्टर्ड असणे आवश्यक आहे. तुम्हाला 7738299899 वर ‘EPFOHO UAN ENG’ पाठवावे लागेल. ही सर्व्हिस इंग्रजी, हिंदी, पंजाबी यासह 10 वेगवेगळ्या भाषांना सपोर्ट करते.

मिस्ड कॉलद्वारे तुमचा बॅलन्स तपासा
यासाठी रजिस्टर्ड मोबाईल क्रमांकावरून 011 22901406 वर मिस्ड कॉल द्या. येथे तुमचा UAN, PAN आणि आधार लिंक असणे देखील आवश्यक आहे. या नंबरवर Mi ला कॉल केल्यानंतर तुमचा बॅलन्स येईल.

जर तुमच्या EPFO ​​खात्यात व्याज आले नसेल तर येथे तक्रार करा
यासाठी तुम्हाला https://epfigms.gov.in/ या वेबसाइटवर जावे लागेल. या वेबसाइटला भेट देऊन, तुम्हाला Register Grievance वर क्लिक करावे लागेल. यानंतर PF मेम्बर, EPF पेन्शनर, नियोक्ता, इतरांमध्ये तुमचे स्टेट्स निवडा, त्यानंतर PF खात्याशी संबंधित तक्रारीसाठी पीएफ मेम्बर निवडा. या सर्व प्रक्रिया पूर्ण झाल्यानंतर, UAN Number आणि सिक्योरिटी कोड एंटर करा आणि तपशील मिळवा वर क्लिक करा. UAN शी जोडलेल्या खात्यातून वैयक्तिक माहिती उघड होईल.

त्यानंतर Get OTP वर क्लिक करा. तुमच्या रजिस्टर्ड मोबाईल नंबरवर OTP येईल. तुम्ही OTP सबमिट करताच, वैयक्तिक तपशील भरल्यानंतर, ज्या PF क्रमांकाशी संबंधित तक्रार नोंदवायची आहे त्यावर क्लिक करा. त्यानंतर एक पॉप अप येईल. येथे तुम्हाला PF ऑफिसर, एम्प्लॉयर, एम्प्लॉई डिपॉझिट लिंक्ड इन्शुरन्स स्कीम किंवा एक्स-पेन्शन या पर्यायातून एक पर्याय निवडावा लागेल. तपशील आणि आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करा आणि सबमिट वर क्लिक करा. यानंतर तुमची तक्रार नोंदवली जाईल आणि रजिस्टर्ड मोबाईल क्रमांक आणि ईमेलवर Register Grievance Number येईल.

Leave a Comment