नवी दिल्ली । अचानक वाढलेल्या उन्हामुळे आइस्क्रीम कंपन्यांच्या विक्रीत मोठी वाढ झाली आहे. यासह, देशातील अनेक मोठ्या दुग्धजन्य कंपन्या आपल्याला थंड ठेवण्यासाठी नवीन उत्पादने आणत आहेत. चला तर मग या उन्हाळ्याच्या हंगामात नवीन काय आहे ते पाहूयात. मार्च अद्याप संपलेला नाही आणि देशाच्या अनेक भागात तापमान 40 अंशांवर पोहोचत आहे.
अशाप्रकारे, देशातील सर्वात मोठे दूध उत्पादक असलेले अमूल या उन्हाळ्यात आपल्यासाठी आइस्क्रीम, कोल्ड्रिंक आणि मिल्क बेस्ड ड्रिंक्सची एक नवीन रेंज घेऊन येत आहे. माहोल असा आहे की, अमूलच्या विक्रीत 30 ते 36 टक्के वाढ दिसून येत आहे.
विक्रीत 30% वाढ
GCMMF चे MD आरएस सोधी म्हणतात की, जर आपण मार्च 2019 बरोबर थेट तुलना केली तर आजच्या अनुषंगाने विक्रीत 30 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे. हे पाहता आम्ही कुल्फीचे वेगवेगळे प्रकार घेऊन बाजारात आलो आहोत. कारण लोकांना त्यांचे पारंपारिक खाणे आवडते, लस्सीमध्येही बरेच नवीन फ्लेवर आहेत.”
आईस्क्रीम नवीन फ्लेवर्समध्ये बाजारात आणले जाईल
अमूलबरोबरच मदर डेअरीनेही उन्हाळ्यातील उत्पादनांची नवीन रेंज तयार केली आहे. कंपनीने यंदा टेक होम प्रॉडक्ट्सची रेंज वाढवण्याचा निर्णय घेतला असून त्याबरोबरच नवीन फ्लेवर्सही बाजारात आणण्याची तयारी केली जात आहे. केवळ अमूल किंवा मदर डेअरीच नाही तर देशातील जवळपास सर्वच आईस्क्रीम कंपन्या वाढत्या उष्णतेसह नवीन उत्पादने घेऊन येत आहेत. परंतु या सर्वांमध्ये, कोरोनाची भीती अजूनही कायम आहे, कारण त्यांचे लक्ष रोग प्रतिकारशक्ती वाढविणार्या उत्पादनांवरही आहे.
मागील वर्षात, कोरोनाचा आईस्क्रीम इंडस्ट्रीवर देखील स्पष्ट परिणाम झाला आहे, परंतु यावेळी फेब्रुवारी आणि मार्च मागील वर्षाच्या तुलनेत अधिक गरम महिना ठरला आहे, म्हणून आईस्क्रीम इंडस्ट्रीला आशा आहे की, पुन्हा एकदा त्यांची उत्पादने लोकांना थंड उन्हाळ्यात काम करतील.”
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा
Click Here to Join Our WhatsApp Group