SBI च्या 44 कोटी ग्राहकांसाठी महत्वाची बातमी ! बँकेतून येणा-या ‘या’ मेसेजकडे लक्ष द्या, त्यासाठी काय करावे हे जाणून घ्या

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । देशातील सर्वात मोठी सरकारी बँक स्टेट बँक ऑफ इंडियामध्ये तुमचे खाते असल्यास ही बातमी तुमच्यासाठी खूप महत्त्वाची आहे. बँकेने आपल्या सर्व ग्राहकांसाठी अलर्ट जारी केला आहे. मोठ्या संख्येने युझर्स असल्यामुळे, बँक नियमितपणे त्यांच्या ग्राहकांना त्यांच्या बँक खात्यांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी फिशिंग, हॅकिंग किंवा फसवे प्रयत्न ओळखण्यात मदत करण्यासाठी त्यांच्याशी सुरक्षा अपडेट शेअर करते.

अलीकडेच, अशी अनेक प्रकरणे समोर आली आहेत ज्यात संवेदनशील माहितीच्या माध्यमातून मजकूर संदेश लपवून बँक ग्राहकांची फसवणूक केल्याचे समोर आले आहेत.

सर्व बँका नियमितपणे त्यांच्या ग्राहकांना कोणत्याही प्रकारच्या माहितीसाठी मजकूर संदेश पाठवतात. ग्राहकांना आलेले मेसेज बँकेनेच पाठवले आहेत की नाही यासाठी SBI ने काही टिप्स शेअर केल्या आहेत.

SBI ने ट्विट करून ही माहिती दिली आहे
SBI च्या अधिकृत ट्विटर हँडलने ट्विट केले आहे की, कोणालाही आत येण्याची परवानगी देण्यापूर्वी नेहमी दरवाजाच्या मागे कोण आहे ते तपासा.

बँकेने सांगितले की, SBI ग्राहकांनी नेहमी “SBI/SB” ने सुरू होणारे शॉर्टकोड तपासावेत, उदाहरणार्थ SBIBNK, SBIINB, SBIPSG आणि SBINO, बँकेने पुढे आपल्या खातेधारकांना आणि इतर ग्राहकांना केले की अज्ञात स्त्रोतांकडून आलेल्या मेसेजवर कोणताही फीडबॅक देऊ नका.”

बँक वेळोवेळी अलर्ट जारी करते
देशातील सर्वात मोठी बँक ग्राहकांच्या सुरक्षेसाठी दररोज अलर्ट जारी करत असते. SBI चा उद्देश ग्राहकांचे पैसे सुरक्षित ठेवणे हा आहे. बँक आपल्या ट्विटर हँडल आणि SMS द्वारे ग्राहकांना अलर्ट पाठवत असते.

टोल फ्री नंबरवर कॉल करा
SBI ने कस्टमर केअर नंबर देखील जारी केला आहे. कोणत्याही माहितीसाठी, तुम्ही कस्टमर केअर नंबर्स 1800 11 2211, 1800 425 3800 किंवा 080 26599990 वर संपर्क साधून बँकेशी संबंधित कोणतीही माहिती मिळवू शकता.

Leave a Comment