Indian Railway : ट्रेनमधून प्रवास करताय ना ? ‘हे’ नंबर SAVE करा , चुटकीसरशी सॉल्व्ह होईल प्रॉब्लेम

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

Indian Railway : भारतामध्ये ट्रेन ही दळणवळणाच्या साधनांपैकी महत्वाचे साधन आहे. दररोज लाखो प्रवासी ट्रेनने प्रवास करीत असतात. तसे पाहायला गेले तर प्रवाशांच्या सोयीसाठी अनेक सोयी सुविधा रेलवे विभागाकडून उपलब्ध करून देण्यात आल्या आहेत. तरी देखील रेलवे मध्ये प्रवास करीत असताना तुम्हाला काही समस्या आल्यास तुमच्या समस्या तात्काळ सोडवण्यासाठी रेल्वे विभागाकडून काही हेल्प लाईन नंबर्स जारीकरण्यात आले आहेत. हे नंबर कोणते आहेत ? त्यामुळे प्रवासाच्या दरम्यानच्या कोणत्या समस्या (Indian Railway) सोडवू शकता चला जाणून घेऊया…

सुरक्षेशी संबंधित समस्यांसोबतच डब्यातील अस्वच्छता, लाईट सुरू नसणे, मोबाईल चार्जिंग पॉइंट काम न करणे आणि बाथरूममध्ये पाणी नसणे यासारख्या समस्या या हेल्पलाइन क्रमांकांवर कॉल करून त्वरित सोडवता येतात. या रेल्वे हेल्पलाइन क्रमांक 139 बद्दल सर्वांना माहितीच असेल. हा एक एकीकृत हेल्पलाइन क्रमांक आहे, ज्यावर जवळपास सर्व प्रकारच्या समस्या सोडवल्या जातात. समस्या सोडवण्यासाठी रेल्वेने विशेष हेल्पलाइन क्रमांकही जारी केले आहेत. रेल्वेने प्रवास करणाऱ्या प्रत्येक प्रवाशाने हे क्रमांक आपल्या मोबाईलमध्ये सेव्ह (Indian Railway) करायलाच पाहिजे.

डायल करा 139 (Indian Railway)

रेल्वे हेल्पलाइन क्रमांक 139 हा एकात्मिक हेल्पलाइन क्रमांक आहे. या नंबरवर तुम्ही ट्रेनमधील सेवेतील कोणत्याही कमतरतेसह सर्व प्रकारची तक्रार करू शकता. रेल्वेने जारी केलेल्या या क्रमांकावर बारा भाषांमध्ये तक्रारी केल्या जाऊ शकतात, ज्या IVRS आणि कॉल सेंटरच्या अधिकाऱ्यांशी संपर्क साधून शकता. येथे वीज आणि पाण्याच्या समस्येसोबतच नको असलेल्या व्यक्तींचा रेल्वेमध्ये प्रवेश, चोरी आदींच्या तक्रारीही करता येतात.

स्वच्छता किंवा विजेची समस्या असल्यास

तुम्हाला ट्रेनमध्ये अशी कोणतीही अडचण आल्यास, तुम्हाला 7208073768/9904411439 या नंबर वर कॉल करून तुमच्या समस्येबद्दल तुम्ही सांगू शकता. या नंबरवर कॉल करून तुम्ही डब्यांची साफसफाई, लाइटिंगशी संबंधित समस्या, एसीमधील बिघाड आणि ब्लँकेट आणि उशा यासारख्या समस्यांवर तोडगा काढू शकता.

एसएमएस सुविधेसाठी (Indian Railway)

फोन कॉलशिवाय तुम्ही रेल्वेला तुमच्या समस्येबद्दल एसएमएसद्वारेही कळवू शकता. फोन कॉल व्यतिरिक्त, आपण एसएमएसद्वारे देखील आपल्या समस्येचे निराकरण करू शकता. यासाठी तुम्हाला फोनच्या (Indian Railway) मेसेज बॉक्समध्ये जाऊन CLEAN लिहावे लागेल, त्यानंतर तुम्हाला 10 अंकी PNR टाकावा लागेल. यानंतर, साफसफाईसाठी C, पाण्यासाठी W, कीटक नियंत्रणासाठी P, लाईट AC साठी E आणि किरकोळ दुरुस्तीसाठी R असा सर्व्हिस कोड लिहा आणि मोबाईल क्रमांक 7208073768 किंवा 9904411439 वर पाठवा.