Wednesday, October 5, 2022

Buy now

महागाईचा फटका !!! दोन महिन्यांत दुसऱ्यांदा वाढल्या साबण, सर्फ आणि पावडरच्या किंमती

नवी दिल्ली | दिवसेंदिवस वाढत चाललेली महागाई लोकांच्या अडचणीत वाढ करत आहे. पेट्रोल-डिझेल आणि खाद्यतेल महागल्यानंतर आता साबण, सर्फ, डिशवॉश या पदार्थांच्या किंमतीही वाढल्या आहेत. खरं तर, देशातील सर्वात मोठी FMCG कंपनी हिंदुस्तान युनिलिव्हर लिमिटेड (HUL) ने फेब्रुवारीमध्ये या उत्पादनांच्या किंमती 3 ते 10 टक्क्यांनी वाढवल्या आहेत.

कंपनीने दोन महिन्यांत सलग दुसऱ्यांदा किंमती वाढवल्या आहेत. वाढलेल्या कच्च्या मालाच्या किंमतींचा परिणाम कमी करण्यासाठी या उत्पादनांच्या किंमती दुसऱ्यांदा वाढवण्याचा निर्णय घेण्यात आल्याचे HUL म्हणणे आहे. डिसेंबर तिमाहीच्या कमाईनंतर व्यवस्थापनाने जे सांगितले होते त्याच्याशी सुसंगत किंमतीतील वाढ आहे.

या मुळे वाढल्या किंमती
कच्च्या मालाची महागाई डिसेंबर तिमाहीपेक्षा जास्त असल्यास किंमती टप्प्याटप्प्याने वाढवण्याचा विचार करणार असल्याचे कंपनीने डिसेंबरमध्ये सूचित केले होते. HUL चे मुख्य वित्तीय अधिकारी (CFO) रितेश तिवारी म्हणाले की,” वाढत्या खर्चाच्या पार्श्वभूमीवर, आमचे पहिले प्राधान्य अत्यंत कठोरपणे बचत करणे आणि नंतर टप्प्याटप्प्याने किंमती वाढवणे आहे.”

या मागणीवर कंपनीनेच चिंता व्यक्त केली आहे
ब्रोकरेज फर्म एडलवाइज सिक्युरिटीजचे म्हणणे आहे की,” FMCG कंपनीने फेब्रुवारीमध्ये साबण, सर्फ, डिशवॉश आणि इतर उत्पादनांच्या किंमती 3-10 टक्क्यांनी वाढवल्या आहेत.” सर्फ एक्सेल इझी वॉश, सर्फ एक्सेल क्विक वॉश, विम बार अँड लिक्विड, लक्स आणि रेक्सोना सोप्स आणि पॉन्ड्स टॅल्कम पावडरच्या किंमती वाढल्याचे तपासात उघड झाले आहे. कंपनीने अशा वेळी ही वाढ केली आहे जेव्हा तिने स्वतः मागणीच्या वातावरणाबद्दल चिंता व्यक्त केली आहे.

जानेवारीमध्ये किंमती 20 टक्क्यांनी वाढल्या होत्या
या वर्षी जानेवारीमध्येही, HUL ने त्यांच्या व्हील, रिन, सर्फ एक्सेल आणि लाइफबॉय श्रेणीतील उत्पादनांच्या किंमती 3-20 टक्क्यांपर्यंत वाढवल्या होत्या. चहा, क्रूड पामतेल आणि इतर वस्तूंच्या किंमती वाढल्यामुळे कंपनीने डिसेंबर आणि सप्टेंबर तिमाहीतही किंमती वाढवल्या होत्या. यामुळे ती FMCG कंपन्यांपैकी एक बनली ज्यांचे ऑपरेटिंग उत्पन्न डिसेंबर तिमाहीत वर्षानुवर्षे वाढले.

इतर कंपन्या देखील उत्पादने महाग करू शकतात
डिसेंबर तिमाहीत हिंदुस्तान युनिलिव्हरचा बाजार हिस्सा त्याच्या उत्पादनांच्या आधारे 10 वर्षांतील सर्वात मोठा विस्तार झाला. अशा परिस्थितीत, सर्वात मोठ्या FMCG कंपनीने आवश्यक उत्पादनांच्या किंमती वाढवल्याने देशातील किरकोळ महागाईवर परिणाम होण्याची चिंता निर्माण झाली आहे. येत्या आठवड्यात इतर कंपन्याही उत्पादनांच्या किंमती वाढवू शकतात.