नवी दिल्ली । गेल्या वर्षी 29 जून 2020 रोजी भारत सरकारने 59 चिनी अॅप्सवर (Chinese app) बंदी घातली होती. ज्यात लाईव्ह स्ट्रीमिंग आणि शॉर्ट व्हिडिओ अॅप्ससह इतर अनेक प्रकारातील अॅप्सचा समावेश होता. यात Tiktok, Likee आणि Vigo अॅप्स चा सर्वाधिक लोकप्रिय अॅप्सचा समावेश होता. चिनी अॅप्स वर बंदी घातली गेली तेव्हा बरेच भारतीय शॉर्ट व्हिडिओ अॅप्स पर्याय म्हणून समोर आले. शेअरचॅटचे Moj, MX player चे MX Takatak या अॅपमध्ये मुख्य आहे. त्याच वेळी, इतर काही कंपन्यांनी देखील या संधीचा फायदा घेत युझर बेस मिळविणे सुरू केले. यात शेअरचॅट, डेलीहंट, MXPlayer, Gaana आणि Zee5 ने मेड इन-इंडिया अॅप्स लाँच केले.
भारतीय प्लॅटफॉर्मसमोर अनेक समस्या
भारतीय बाजारपेठ पूर्णपणे प्रतिस्पर्धी ब्रँडसमध्ये विभागली गेली आहे. या कंपन्यांकडे फारसे चांगले नाविन्य आणि यूजर्स-एक्सपीरियंस नाही. इन्स्टाग्राम रील्समध्ये हे खास आहे की त्यांची पोहोच जागतिक आहे, परंतु पैसे मिळविण्याच्या बाबतीत ते टिकटाॅकच्या तुलनेत कुठेच नाही. ही सर्व कारणे आहेत ज्यामुळे अद्याप यूजर्स टिकटाॅकला मिस करत आहेत.
भारतात टिकटाॅकचे 200 मिलियनहून अधिक युझर्स आहेत
संपूर्ण जगातील सर्वात लोकप्रिय अॅप्स पैकी एक म्हणजे टिकटाॅक. एकट्या भारतात त्याचा युझर बेस 200 मिलियनहून अधिक होता. यासह, Likee आणि Bytedance च्या मालकीच्या Vigo चा देखील एक मोठा युझर बेस होता. दुसरीकडे, जर आपण भारतीय अॅप्सच्या मंथली ऍक्टिव्ह युझर्स विषयी बोललो तर Moj कडे 120 मिलियन, डेलीहंटच्या Josh मध्ये 85 मिलियनहून अधिक, MXtakatak कडे 70 मिलियन, gaana च्या हॉटशॉट्सकडे 185 मिलियन, ट्रेलकडे 25 मिलियनहून अधिक,चिंगारी के पास 20 मिलियन अधिक युझर्स आहेत, रोपोसोचे 33 मिलियन तर मित्रोचे 20 मिलियन युझर्स आहेत.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा
Click Here to Join Our WhatsApp Group