लोकं दरमहा मोबाईल अॅप्सवर करतात 180 अब्ज तास खर्च, भारतीयांचा घालवतात 30 टक्के जास्त वेळ

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

हॅलो महाराष्ट्र । कोरोनाव्हायरसचा संसर्ग रोखण्यासाठी लागू केरण्यात आलेल्या लॉकडाऊनमुळे आणि त्यानंतर हळूहळू अनलॉक केल्यामुळे बहुतेक लोकं गरज असेल तेव्हाच घराबाहेर पडत आहेत. अजूनही मोठ्या संख्येने लोकं वर्क फ्रॉम होम (WHF) सुविधेचा वापर करीत आहेत. त्याचबरोबर, कुटुंब, मित्र आणि सहकाऱ्यांशी संपर्क साधण्यासाठी मोबाइल अॅप्स (Mobile Apps) चा वापर करीत आहेत. अशा परिस्थितीत अँड्रॉइड फोन आणि अॅपल आयफोनवर अॅप्सचा वापर दिवसेंदिवस होत आहे. डेटा अॅनालिटिक्स फर्म अॅप अॅनीच्या मते, जुलै ते सप्टेंबर 2020 दरम्यान जगभरातील लोकं दरमहा 180 अब्ज तास मोबाइल अॅप्सवर खर्च करतात.

अमेरिकेत लोकं दरमहा 15 टक्के अधिक वेळ घालवतात
जगभरात, मोबाईल अॅप्सवर घालवलेल्या कालावधीत दरमहा 25 टक्के वाढ झाली आहे. सन 2020 च्या तिसर्‍या तिमाहीत मोबाइल अॅप्सवर खर्च करण्यात येणाऱ्या मासिक वेळेमध्ये वर्षाकाठी 30 टक्के वाढ झाली आहे. या कालावधीत यूएस (US) मध्ये मोबाइल अॅप्सचा वापर 15% तर इंडोनेशियामध्ये 40% वाढला आहे. जगभरात टिकटॉक सर्वाधिक डाउनलोड केलेले अॅप होते. त्याच वेळी, अनेक युझर्सनी डेटिंग अॅप टिंडरवर सर्वाधिक वेळ घालवला आहे. मात्र, भारतात टिकटॉकवर बंदी घातली गेली आहे.

गूगल प्ले स्टोअर डाउनलोडमध्ये 10 टक्के वाढ नोंदली गेली
अॅनीच्या अहवालानुसार, वर्ष 2020 च्या तिसर्‍या तिमाहीत युझर्सनी सुमारे 33 अब्ज अॅप्स डाउनलोड केले आहेत. गूगल प्ले स्टोअर डाउनलोडमध्ये 10 टक्के वाढ नोंदविली असून ती 25 अब्जांवर पोहोचली आहे. अँड्रॉइड डाउनलोड 20 टक्क्यांनी वाढून जवळपास 9 अब्ज झाले आहेत. विशेष म्हणजे या काळात भारत आणि ब्राझील मधील गुगल प्ले स्टोअरमध्ये सर्वाधिक डाउनलोड झाले. यावेळी, iOS अॅप डाउनलोडसाठी अमेरिका आणि चीन या दोन मोठ्या बाजारपेठ होत्या.

डाउनलोडसह अॅप खरेदी मोठ्या प्रमाणात वाढली
सन 2020 च्या तिसर्‍या तिमाहीत, अॅप्सचा वापर आणि डाउनलोड केवळ वाढलाच नाही, तर अॅप खरेदी देखील वाढली आहे. मोबाइल अॅप युझर्स कडून 28 अब्ज डॉलर्स (सुमारे 2.04 लाख कोटी रुपये) महसूल मिळविणारा 2020 मधील सर्वात मोठा तिमाही होता. अॅपल अॅप स्टोअरवर नॉन-गेमिंग अॅप्सची 35 टक्के तर गुगल प्ले स्टोअरवर 20 टक्के खरेदी बरीचशी खरेदी गेमिंग अॅप्सकडून झाली आहे. या अहवालात असे म्हटले आहे की युझर्स गुगल प्ले स्टोअरमधील स्पोर्ट, सामाजिक आणि मनोरंजन श्रेणींमध्ये सर्वाधिक खर्च केला.

अॅक्टिव्ह युझर्स च्या बाबतीत फेसबुकची मजबूत स्थिती
अहवालानुसार, आयओएस युझर्स नी गेम्स, करमणूक आणि फोटो आणि व्हिडिओंसारख्या श्रेणींमध्ये सर्वाधिक खर्च केला. अहवालानुसार, डेटिंग अॅपवर टिन्डरला प्रथम क्रमांकावर, जे उपांत्यपूर्व-तिमाहीत प्रथम स्थान होते. जोरदार मागणी आणि डेटिंग अॅप्सच्या वापरामुळे हे शक्य झाले. दरमहा अॅक्टिव्ह युझर्सच्या बाबतीत अजूनही मजबूत स्थितीत आहे आणि पहिल्या स्थानाचा स्थान दावा करतो. त्यानंतर व्हाट्सएप, मेसेंजर आणि इन्स्टाग्रामचा क्रमांक लागतो.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7875002893 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment