कोरोना रुग्णांना रुग्णालय कॅशलेस उपचार मिळत नसेल तर येथे तक्रार दाखल करा, आता त्वरित कारवाई केली जाणार*

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतातील वाढत्या कोरोना प्रकरणांमध्ये उपचार करणे महाग होत आहे. अशा परिस्थितीत विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरण (IRDAI) ने विमा कंपन्यांना कोरोना रुग्णाला कॅशलेस उपचार (Cashless Treatment) सुविधा देण्यास सांगितले आहे. दरम्यान, अशा काही बातम्या येत आहेत की अनेक रुग्णालये त्यांच्या पॉलिसीअंतर्गत कॅशलेस उपचार मिळविण्याचा हक्क असलेल्या पॉलिसीधारकांना कोविड -19 च्या उपचारासाठी कॅशलेसची सुविधा देत नाहीत. दररोज अशा शेकडो तक्रारी येत आहेत. जर आपला मित्र किंवा नातेवाईकांसमवेतही अशीच घटना घडली असेल तर आपण सहजपणे विमा कंपनी आणि विमा लोकपाल अधिकारी यांच्याकडे तक्रार नोंदवू शकता. चला तर मग त्यासाठी काय करावे ते जाणून घेऊयात-

येथे तक्रार नोंदवा
जर आपण तक्रार करत असाल तर आपल्याला इरडा तक्रार नोंदणी फॉर्म इरडा वेबसाइटवरून डाउनलोड करावे लागेल. (http://www.policyholder.gov.in/Report.aspx#) या फॉर्ममधील तक्रारीचा तपशील भरून, तक्रार इरडाच्या वेबसाइटद्वारे ऑनलाइन किंवा ऑफलाइन करता येतील.

अशाप्रकारे तक्रार नोंदविली जाऊ शकते
– इरडाच्या ग्राहक निवारण विभागाच्या टोल फ्री क्रमांकावर 155255 किंवा 1800 4254 732 वर कॉल करून आपण तक्रार नोंदवू शकता.

– आवश्यक कागदपत्रांसह [email protected] वर मेल करूनही तक्रार करता येईल.

– इरडाच्या पोर्टलवरून देखील तक्रार दाखल केली जाऊ शकते. यासाठी आपण आपली तक्रार igms.irda.gov.in वर नोंदवून मॉनिटर करू शकता.

– इरडाला तक्रार लिहून देखील पाठवू शकता. त्यासाठी तक्रार नोंदणी फॉर्म डाऊनलोड करुन प्रिंट काढून घ्या. यानंतर, या फॉर्मसह आवश्यक कागदपत्रे ठेवून आपण हैद्राबाद येथील पत्त्यावर पोस्ट किंवा कुरिअर करू शकता.

आपल्याकडे रेफरेंस नंबर ठेवला पाहिजे
इरडा किंवा विमा कंपनीकडे तक्रार दाखल केल्यानंतर लेखी पोचपावती किंवा रेफरेंस नंबर घेणे आवश्यक आहे. आपल्याला याची आणखी आवश्यकता असेल. याद्वारे आपण आपल्या तक्रारीवर काय कारवाई केली गेली आहे हे शोधण्यास सक्षम असाल.

रुग्णालयावर कारवाई केली जाईल
ज्याच्याविरोधात तक्रार नोंदवायची आहे अशा विमा धारकाला विमा कंपनीच्या तक्रार निवारण कक्षाशी संपर्क साधावा लागेल. येथे धारकाने आपली तक्रार नोंदविली पाहिजे. जर तक्रार नोंदविण्याच्या 15 दिवसांच्या आत विमा कंपनीने समाधानकारक पाऊल उचलले नाही तर विमाधारक विमा नियामक इरडाकडे तक्रार दाखल करू शकतो.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group

Leave a Comment