हॅलो महाराष्ट्र्र ऑनलाईन Railway Ticket Booking । जर तुम्हीही रेल्वे स्थानकाच्या आरक्षण काउंटरवर रांगेत उभे राहून तत्काळ तिकिटे बुक करत असाल तर तुमच्यासाठी हि बातमी अतिशय महत्वाची आहे. आता रेल्वे स्थानकाच्या आरक्षण काउंटरवरून तत्काळ तिकिटे बुक करणे पूर्वीइतके सोपे राहणार नाही, कारण रेल्वेने बुकिंग प्रक्रिया अधिक सुरक्षित आणि पारदर्शक करण्यासाठी ओटीपी आधारित एक नवीन नियम लागू केला आहे. म्हणजेच काय तर आता प्रवाशाच्या मोबाईल नंबरवर मिळालेला ओटीपी टाकल्यानंतरच काउंटरवरून तत्काळ तिकिटे उपलब्ध होतील. जर ओटीपी आला नाही तर तात्काळ तिकीट मिळणार नाही. त्यामुळे प्रवास करण्यापूर्वी हि माहिती जाणून घेणं आवश्यक आहे.
भारतीय रेल्वेने डिजिटल तिकिटिंगमध्ये आधीच अनेक नवनवीन उपक्रम राबवले आहेत. जुलै २०२५ मध्ये, ऑनलाइन तत्काळ तिकिट बुकिंगसाठी आधार-कार्ड अनिवार्य करण्यात आले. त्यानंतर, ऑक्टोबर २०२५ मध्ये, सर्व सामान्य आरक्षणांच्या पहिल्या दिवसाच्या बुकिंगसाठी ओटीपी-आधारित ऑनलाइन प्रणाली लागू करण्यात आली. याला प्रवाशांचा चांगला प्रतिसाद मिळाला आणि तिकीट विक्रीत पारदर्शकता वाढली. रेल्वेने आता हे मॉडेल काउंटर बुकिंगपर्यंत वाढवले आहे. १७ नोव्हेंबर २०२५ पासून, रेल्वेने ओटीपी-आधारित तत्काळ तिकिट काउंटर बुकिंगसाठी एक पायलट प्रकल्प सुरू केला, जो सुरुवातीला काही गाड्यांमध्ये लागू करण्यात आला होता. त्याच्या यशामुळे, ही प्रणाली आता ५२ गाड्यांमध्ये लागू करण्यात आली आहे. Railway Ticket Booking
कशी आहे प्रक्रिया Railway Ticket Booking
नवीन प्रक्रियेअंतर्गत, आरक्षण काउंटरवर तत्काळ तिकिटे बुक करणाऱ्या प्रवाशांना त्यांच्या रिक्वेझिशन फॉर्ममध्ये एक वैध मोबाइल नंबर द्यावा लागेल. एकदा बुकिंगची माहिती सिस्टममध्ये टाकली की, प्रवाशाच्या नंबरवर त्वरित एक ओटीपी पाठवला जाईल.प्रवाशाने हा ओटीपी वाचल्यानंतर आणि पडताळणी केल्यानंतरच काउंटर तिकीट दिले जाईल. जर ओटीपी योग्यरित्या टाकला नसेल, किंवा दिलेला नंबर चुकीचा किंवा बंद असेल तर- बुकिंग पूर्ण होणार नाही. रेल्वेचा असा दावा आहे की हे अपग्रेड तात्काळ तिकिटाची विनंती करणारी व्यक्ती तीच व्यक्ती आहे जी शेवटी ती प्राप्त करते याची खात्री करण्यासाठी डिझाइन केले आहे, त्यामुळे प्रॉक्सी ओळखींद्वारे मोठ्या प्रमाणात ब्लॉकिंग किंवा गैरवापर रोखला जाईल.




