रेल्वेने सर्व आपत्कालीन क्रमांक केले बंद, आता फक्त एका क्रमांकावरच दाखल केली जाईल तक्रार

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतीय रेल्वेने (Indian Railways) प्रवाश्यांची संख्या वाढवून आपत्कालीन क्रमांक (Emergency number) बंद केले आहे. आता आपण विचार कराल की यात सोयीची काय बाब आहे, उलट ही एक अडचणीची बातमी आहे, तसे नाही. वास्तविक, सर्व तक्रारी, सूचना आणि समस्यांसाठी भारतीय रेल्वेने आता फक्त एकच नंबर दिला आहे. आता कोणतीही समस्या उद्धवल्यास आपल्याला नेहमी एकच नंबर लक्षात ठेवावा लागेल. रेल्वे फक्त त्या नंबरवरूनच आपल्या समस्या दूर करेल.

आता फक्त 139 हा एकच नंबर असेल
रेल्वे मंत्रालयाने ट्वीट केले आहे की, कोणतीही चौकशी, तक्रार किंवा मदतीसाठी आता 139 हाच हेल्पलाईन क्रमांक उपलब्ध असेल. यावर लोकं त्यांच्या शंका किंवा समस्येवर तोडगा काढू शकतात. रेल्वेने असे केले आहे जेणेकरून लोकांना नंबर लक्षात ठेवणे सोपे होईल. त्याच वेळी, सर्व समस्यांसाठी एकच प्लँटफॉर्म मिळू शकेल. या व्यतिरिक्त भविष्यात कदाचित नवीन क्रमांक जाहीर केला जाईल, असेही रेल्वेने म्हटले आहे.

सर्व जुने नंबर बंद केले गेले
आपल्या ट्वीटमध्ये रेल्वे मंत्रालयाने हेही स्पष्ट केले की 139 व्यतिरिक्त सर्व सेवा पुरविल्या जाणारे क्रमांक सेवा विलीन केल्यामुळे बंद करण्यात आल्या आहेत. ज्यामध्ये पूर्वीचे 182 आणि 138 असे हेल्पलाइन नंबरही सामील आहेत. नवीन नंबरवर प्रवासी 12 भाषांमध्ये माहिती मिळविण्यास सक्षम असतील. या क्रमांकावर प्रवाशांना रेल्वेकडून अनेक प्रकारच्या सुविधा मिळणार असल्याचेही सांगण्यात आले आहे.

139 या क्रमांकावर या सुविधा उपलब्ध असतील
आता प्रवाशांच्या मनात असा प्रश्न पडला असेल की रेल्वे मंत्रालयाने जारी केलेल्या 139 क्रमांकामध्ये त्यांना काय दिले जाईल? त्याचे उत्तर रेल्वेनेही दिले आहे. रेल्वेच्या म्हणण्यानुसार, 139 या हेल्पलाईन क्रमांकावर प्रवाशांना प्रवाश्याचे नाव रेकॉर्ड, अर्थात पीएनआर, रेल्वेचे स्टेट्स, एसएमएस पाठवून ट्रेनची हालचाल करण्याची वेळ मिळू शकेल. एवढेच नाही तर ट्रेनमध्ये सीट असेल की नाही, तिकिट रद्द करणे, अनबाेर्ड सेवा सुविधा या नंबरवरून उपलब्ध होतील.

139 क्रमांकावर कोणत्या सुविधा उपलब्ध असतील?
जर आपण रेल्वेच्या 139. या हेल्पलाइन क्रमांकावर कॉल केला तर आपणास सेवा नंबरशी संबंधित नंबर ऐकायला येतील. यात पहिल्या क्रमांकावरील सुरक्षा आणि वैद्यकीय आणीबाणी, क्रमांक 2 वर चौकशी: पीएनआर संबंधित माहिती, भाडे व तिकिट बुकिंग, 3 क्रमांकावर तक्रार नोंदवणे, 4 क्रमांकाद्वारे सर्वसाधारण तक्रार, 5 क्रमांकाद्वारे दक्षता आणि भ्रष्टाचाराच्या तक्रारी, क्रमांक 6 ला रेल्वे अपघाताशी संबंधित माहिती मिळेल, 9 नंबरच्या मदतीने आपण जुन्या तक्रारीची स्थिती शोधू शकता आणि हॅश * दाबून आपण कॉल सेंटर अधिकाऱ्याशी बोलू शकाल.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.

Leave a Comment