COVID-19 मुळे बंद पडले व्यवसाय, किरकोळ ज्वेलर्सनी विक्री वाढविण्यासाठी अवलंबली ‘ही’ अनोखी पद्धत

हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । ज्वेलरी कंपन्या आता त्यांच्या किरकोळ विक्री स्टोअर मॉडेलचे पुनर्मूल्यांकन करीत आहे तसेच आपली विक्री वाढविण्यासाठी आता ते डिजिटल रणनीती स्वीकारत आहे. एका अहवालात याबाबत माहिती देण्यात आली आहे. वर्ल्ड गोल्ड कौन्सिलने (डब्ल्यूजीसी) ‘ऑनलाईन गोल्ड मार्केट इन इंडिया’ नावाच्या अहवालात म्हटले आहे की, ‘कोविड -१९’ मुळे निर्माण झालेल्या अडचणींमुळे दागदागिने विक्रेत्यांना भारतात त्यांचा सध्याच्या व्यवसायाच्या मॉडेलचे पुनर्मूल्यांकन करण्यास भाग पाडले जाते.

वर्ल्ड गोल्ड कौन्सिल (डब्ल्यूजीसी) चे व्यवस्थापकीय संचालक सोमसुंदरम पीआर म्हणाले की,’ भारतातील ऑनलाइन सोन्याचा बाजार हा केवळ 1-2 टक्केच आहे, परंतु डिजिटल व्यापारी आणि मोठे ज्वेलर्स या दोघांकडूनही यासाठी चालना मिळाली. डिजिटल व्यवसायातील हे लोक या परिस्थितीला एक संधी मानत आहेत.

या अहवालात असे म्हटले आहे की भारतातील ऑनलाइन सोन्याची बाजारपेठ, किंमतीच्या दृष्टीने, एकूण सोन्याच्या विक्रीपैकी केवळ 1-2 टक्के आहे. सन 2019 च्या कॅलेंडर वर्षातील तिसर्‍या तिमाहीत शहरी सोन्याच्या दागिन्यांची केवळ 17 टक्के खरेदी आणि ग्रामीण सोन्याच्या दागिन्यांची 3 टक्के खरेदी ऑनलाइन झाली.

अहवालात असे म्हटले आहे की, ऑनलाइन विक्रीतील 70-80 टक्के म्हणजे 18 ते 45 वर्षे वयोगटातील ग्राहक आहेत तर 45 वर्षापेक्षा जास्त वयाच्या ऑनलाइन विक्री 20-30 टक्के आहेत. ऑनलाइन सोन्याचे दागिने ऑनलाइन खरेदी करण्यासाठी सरासरी आकार 25,000-30,000 रुपये आहे. अक्षय तृतीया आणि धनतेरस या शुभ उत्सवाच्या दिवशी सोन्याच्या बार आणि नाण्यांची ऑनलाइन विक्री लोकप्रिय असल्याचे अहवालात म्हटले आहे.

ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.