ऑनलाईन FD बाबत SBI चा इशारा ! फसवणूक कशी सुरू आहे आणि ते कसे टाळावे हे सांगितले

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । जर तुम्हालाही फिक्स्ड डिपॉझिट अर्थात FD संदर्भात कॉल आला असेल तर ही वेळ सतर्क होण्याची आहे, विशेषत: SBI ग्राहकांना. FD मध्ये गुंतवणूकीसाठी ऑनलाइन फसवणूक टाळण्यासाठी स्वतः बँकेने आपल्या ग्राहकांना आणि सामान्य लोकांना इशारा दिली आहे. अनेक ग्राहकांकडून बँकेला ऑनलाईन फसवणूकिची माहिती मिळाली आहे. सायबर गुन्हेगारांना रोखण्यासाठी बँकेने ग्राहकांना पासवर्ड/OTP/CVV/कार्ड नंबरइत्यादी वैयक्तिक माहिती शेअर करण्यास मनाई केली आहे. बँक म्हणाली की,” फोन, SMS किंवा मेलवरून बँक ग्राहकांकडे या बाबी कधीही विचारत नाही.”

SBI ने आपल्या अधिकृत ट्विटर अकाऊंटद्वारे म्हटले आहे की,”ग्राहकांच्या खात्यात सायबर गुन्हेगारांकडून ऑनलाईन FD तयार केली जात असून त्याद्वारे ग्राहकांची फसवणूक केली जात असल्याचे अहवाल प्राप्त झाले आहेत.”

अशाप्रकारे केली जात आहे फसवणूक
फसवणूक करणार्‍यांनी ज्या पद्धतीने फसवणूक केली आहे त्या संदर्भात बँकेने म्हटले आहे की,” फसवणूक करणारे पहिले त्यांच्या नेट बँकिंग डिटेलद्वारे भोळ्या ग्राहकांचे FD खाते तयार करतात आणि काही रक्कम ट्रान्सफर करतात. SBI ने म्हटले आहे की,”हे घोटाळेबाज बँक अधिकारी म्हणून पोस्ट करून ग्राहकांकडून OTP ची मागणी करतात. यानंतर, जर ग्राहक OTP शेअर करतो तर FD ची रक्कम त्याच्या खात्यात ट्रान्सफर होते.

‘या’ पाच चुका करु नका

– बँकेने असे म्हटले आहे की तुमचा डेबिट कार्ड किंवा क्रेडिट कार्डचा तुमचा OTP, पिन, CVV किंवा UPI पिन कधीही कोणाबरोबर शेअर करू नका. फोन कॉल करून पासवर्ड बदलण्याच्या नावाखाली अनेकवेळा फसवणूक केली जाते. फसव्या ग्राहकांना सांगितले जाते की,” त्यांनी पासवर्ड न बदलल्यास त्यांचेकार्ड ब्लॉक केले जाईल, ज्याचा ग्राहकांना भीती वाटते आणि त्यांना सर्व काही सांगतात.

आपल्या फोनवर आपली बँक खात्याची माहिती कधीही सेव्ह करू नका. जर फोन चोरीला गेला असेल तर आपण फसवणूकीचे शिकार होऊ शकता.

आपला ATM कार्ड तपशील कोणत्याही व्यक्तीसह शेअर करू नका.

आपले बँक खाते सुरक्षित ठेवण्यासाठी, सार्वजनिक इंटरनेट, ओपन नेटवर्क आणि फ्री वाय-फाय झोनमधून ऑनलाइन व्यवहार करणे टाळा. या ओपन नेटवर्कचा वापर केल्याने आपली माहिती लीक होऊ शकते आणि ऑनलाइन फसवणूकीचा धोका वाढू शकतो.

– कोणतीही बँक आपल्या ग्राहकांना कधीही यूजर आयडी, पिन, पासवर्ड, सीव्हीव्ही, ओटीपी, व्हीपीए, यूपीआय इत्यादी माहिती विचारत नाही. जेव्हा एखादी व्यक्ती फोनवरून किंवा इंटरनेटवरून अशी माहिती विचारते, तेव्हा समजून घ्या की, ही फसवणूक आहे, कोणतीही माहिती देऊ नका.

राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा

Click Here to Join Our WhatsApp Group

Leave a Comment