नवी दिल्ली । सायबर सुरक्षा सल्लागार स्टार्टअप CyberX9 ने रविवारी दावा केला की, सरकारी मालकीची बँक पंजाब नॅशनल बँक (PNB) च्या सर्व्हरमध्ये झालेल्या कथित उल्लंघनामुळे सुमारे सात महिन्यांपासून सुमारे 18 कोटी ग्राहकांची वैयक्तिक आणि आर्थिक माहिती उघड झाली आहे. CyberX9 ने सांगितले की,”हा सायबर हल्ला PNB मधील सुरक्षा त्रुटीपासून प्रशासकीय नियंत्रणासह संपूर्ण डिजिटल बँकिंग सिस्टीमवर झाला आहे.”
पंजाब नॅशनल बँकेचे स्पष्टीकरण
दरम्यान, PNB बँकेने तांत्रिक अडथळ्याची पुष्टी केली आहे आणि सर्व्हरमधील उल्लंघनातून ग्राहकांची माहिती लीक झाल्याचे नाकारले आहे. “यामुळे, ग्राहकांचे तपशील/अर्जावर परिणाम झाला नाही आणि सावधगिरीचा उपाय म्हणून सर्व्हर बंद करण्यात आला आहे,” असे बँकेने म्हटले आहे.
CyberX 9 दावा – PNB ला देण्यात आली माहिती
हिमांशू पाठक, संस्थापक आणि MD, CyberX9, म्हणाले, “पंजाब नॅशनल बँक गेल्या सात महिन्यांपासून त्यांच्या 18कोटींहून जास्त ग्राहकांचे फंडस्, वैयक्तिक आणि आर्थिक माहितीच्या सुरक्षिततेशी गंभीरपणे तडजोड करत आहे. PNB तेव्हा जागा झाला जेव्हा CyberX9 ने याचा शोध घेतला आणि CERT-in आणि NCIPC द्वारे बँकेला माहिती दिली तेव्हा ती दुरुस्त केली.”
CyberX9 च्या रिसर्च टीम ने हे शोधून काढले
पाठक म्हणाले की,”CyberX9 च्या रिसर्च टीम ने PNB मध्ये एक अतिशय गंभीर सुरक्षा त्रुटी शोधून काढली जी अगदी अंतर्गत सर्व्हरवरही परिणाम करत होती. याच PNB ला या संदर्भात विचारले असता, सर्व्हरमध्ये कोणतीही संवेदनशील किंवा महत्त्वाची माहिती नसल्याचे सांगितले.”




