Swiggy IPO | सध्या भारतामध्ये अनेक कंपन्या आहेत. त्यातील स्विगी ही कंपनी खूप जास्त लोकप्रिय आहे. अनेक लोक हे स्वीगीवरून ऑर्डर घेत असतात. स्वीगी ही कंपनी सर्वात जलद आणि चांगल्या दर्जाचे अन्न लोकांना देत असते. त्यामुळे अनेकांची पसंती स्वीगीला आहे. फूड डिलिव्हरी कंपनी स्विगी (Swiggy) तिच्या इनिशियल पब्लिक ऑफर (IPO) च्या तयारीत व्यस्त आहे. सॉफ्टबँक-गुंतवणूक केलेल्या कंपनीने त्यांच्या IPO द्वारे1 ते 1.2 अब्ज डॉलर्स उभारण्याची योजना आखली आहे. हाती आलेल्या माहितीनुसार कंपनीला 15 अब्ज डॉलर (सुमारे 1.25 लाख कोटी रुपये) च्या मोठ्या मुल्यांकनात आपला IPO लॉन्च करायचा आहे. हा स्वीगीचा या वर्षातील सर्वात मोठा IPO असू शकतो. फूड डिलिव्हरी सेगमेंटमध्ये स्विगीची मुख्य स्पर्धा झोमॅटोशी आहे, जी आधीच स्टॉक मार्केटमध्ये सूचीबद्ध आहे. दोन्ही कंपन्यांनी अलीकडेच इ कॉमर्स क्षेत्रात मोठी गुंतवणूक केली आहे, जिथे किराणा सामान आणि इतर उत्पादने 10 मिनिटांत वितरित केली जातात.
स्विगीने एप्रिलमध्ये IPO द्वारे 1.25 लाख कोटी रुपयापर्यंत उभारण्यासाठी आपल्या भागधारकांकडून मंजुरी घेतली होती. कंपनीचा IPO अर्ज बाजार नियामक सेबीकडून एक किंवा दोन महिन्यांत मंजूर केला जाऊ शकतो. मंजुरी मिळाल्यानंतर, कंपनी सेबीकडे अंतिम दस्तऐवज सादर करेल, ज्यामध्ये IPO लाँच करण्याची तारीख देखील दिली जाईल.
कंपनीने 15 अब्ज मूल्यात IPO लाँच करण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे. मात्र, शेवटच्या क्षणी हा आकडा बदलू शकतो; अशी देखील माहिती समोर आलेली आहे. कंपनी IPO द्वारे उभारलेल्या पैशाचा वापर Instamart व्यवसायाचा विस्तार करण्यासाठी आणि अधिक स्टोरेज उघडण्यासाठी करेल, जेणेकरून ती Zomato शी स्पर्धा करू शकेल.
याआधी स्विगीने शेवटचा 2022 मध्ये निधी गोळा केला. त्यावेळी कंपनीचे मूल्यांकन 10.7 बिलियन इतके होते. 2021 मध्ये झोमॅटोच्या शेअर्सच्या किंमतीत दुपटीने वाढ झाली आहे. कंपनीचे मार्केट कॅप सध्या सुमारे 28 अब्ज आहे. Goldman Sachs ने एप्रिलमध्ये सांगितले की, क्विक कॉमर्स सेगमेंटमध्ये सध्या देशातील ऑनलाइन किराणा बाजाराचा 45 टक्के हिस्सा आहे, ज्याचा आकार सुमारे 5 अब्ज आहे. अहवालात म्हटले आहे की 2023 पर्यंत, द्रुत व्यापाराचा हिस्सा 70 टक्क्यांपर्यंत वाढू शकतो.