YouTubers ने भरपूर कमाई करून GDP मध्ये दिले 6800 कोटींचे योगदान

ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतात YouTube क्रिएटर्सची संख्या सातत्याने वाढत आहे. जास्तीत जास्त क्रिएटर्स YouTube वर आपल्या कलेला करिअरमध्ये बदलण्यासाठी संधी शोधत आहेत. YouTube ने एक इंडिपेंडेंट कंसल्टिंग फर्म, ऑक्सफोर्ड इकोनॉमिक्स (Oxford Economics) ची एक रिपोर्ट रिलीज केली आहे, ज्यामध्ये हे दिसून येते की, YouTube ची क्रिएटर इकोसिस्टम प्रचंड फायनान्शिअल व्हॅल्यू निर्माण करत आहे आणि सुमारे 6.84 लाख लोकं फुल-टाइम काम (फूट टाइम जॉब्स) करत आहेत. 2020 मध्ये, त्यांनी भारतीय अर्थव्यवस्थेत 6,800 कोटी रुपयांहून जास्तीचे योगदान दिले.

सध्या, 1 लाखांहून जास्त सदस्यांसह भारतातील चॅनेल्सची संख्या 40,000 पेक्षा जास्त झाली आहे आणि त्यामध्ये दरवर्षी 45 टक्के वाढ होते आहे. यासह, YouTube क्रिएटर्स या प्लॅटफॉर्मवर उत्पन्न मिळविण्यासाठी नवीन संधी आणि प्रेक्षक तसेच नवीन मार्ग उघडत आहेत. प्लॅटफॉर्मवर चॅनेलची कमाई करण्याचे 8 वेगवेगळे मार्ग आहेत. तुम्हाला हे ऐकून आश्चर्य वाटेल की, 6 अंकांमध्ये कमाई करणाऱ्या चॅनेल्सची संख्या वर्षानुवर्षे 60 टक्क्यांनी वाढत आहे. 6 अंकांमधील कमाई म्हणजे किमान 1 लाख रुपये.

उत्पन्नाचे नवीन दरवाजे उघडतील
YouTube पार्टनर APAC चे प्रादेशिक संचालक अजय विद्यासागर, यांच्या मते, इंडियन क्रिएटर इकोसिस्टममध्ये आर्थिक वाढ आणि रोजगार निर्मितीला चालना देणारी सॉफ्ट पॉवर म्हणून उदयास येण्याची क्षमता आहे.

फायनान्शिअल एक्स्प्रेसमधील एका रिपोर्ट नुसार, ते म्हणाले- “जसे आमचे क्रिएटर्स आणि कलाकार जागतिक प्रेक्षकांना जोडणाऱ्या मीडिया कंपन्यांची पुढची पिढी तयार करतात, अर्थव्यवस्थेच्या वाढीवर त्यांचा इन्फ्लुएन्स वाढतच जाईल. नवीन कौशल्ये निर्माण करण्यासाठी, त्यांच्या आवडी शोधण्यासाठी, त्यांच्या कलागुणांना वाव देण्यासाठी आणि त्यांचा व्यवसाय वाढवण्यासाठी YouTube कडे वळणाऱ्या लाखो भारतीयांसाठी खुले, सर्वसमावेशक आणि जबाबदार प्लॅटफॉर्म उपलब्ध करून देण्याच्या आमच्या ध्येयावर आम्ही लक्ष केंद्रित केले आहे.”

कमाईच्या व्यतिरिक्त, YouTube क्रिएटर्सना मोठ्या प्रमाणात प्रेक्षक मिळवण्याची आणि जागतिक स्तरावर पोहोचण्याची अनुमती देते. हे ब्रँड कोलॅबोरेशन, लाइव्ह परफॉर्मेंस, स्पॉन्सरशिप इत्यादीद्वारे उत्पन्नाचे नवीन मार्ग उघडत आहे.

लहान व्यवसायासाठी देखील फायदेशीर
ऑक्सफर्ड इकॉनॉमिक्सच्या रिपोर्टनुसार, भारतातील 80 टक्क्यांहून जास्त क्रिएटिव्ह आंत्रप्रेन्योर्सनी सांगितले की, YouTube चा त्यांच्या प्रोफेशनल गोल्सवर सकारात्मक परिणाम झाला आहे. प्लॅटफॉर्म लहान आणि मध्यम आकाराच्या व्यवसायांसाठी (SMBs) एक सकारात्मक साधन असल्याचा दावा करतो. रिपोर्ट नुसार, YouTube चॅनेल्ससह 92 टक्क्यांहून जास्त SMB मान्य करतात की, YouTube त्यांना त्यांच्या चॅनेलद्वारे, लक्ष्यित जाहिरातींद्वारे किंवा फक्त YouTube कन्टेन्ट पाहण्याद्वारे जगभरातील नवीन प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यास मदत करते.

Leave a Comment