नवी दिल्ली । विमा कंपन्यांविरूद्ध (Insurance Companies) तक्रारींसाठी आपल्याला यापुढे एका कार्यालयातून दुसर्या कार्यालयात भटकंती करावी लागणार नाही. आता आपण त्यांच्याविरूद्ध ऑनलाइन तक्रारी (Online Complaints) दाखल करू शकता. तसेच, आपण आपल्या तक्रारींची स्थिती ऑनलाईन ट्रॅकही करू शकता. केंद्र सरकारच्या या नव्या नियमांच्या अधिसूचनेमुळे हे शक्य झाले आहे.
अर्थ मंत्रालयाच्या अधिसूचनेनुसार विमा लोकपाल नियम (Insurance Ombudsman Rules) बदलण्यात आले आहेत. त्याअंतर्गत विमा कंपन्यांना कंपिलियंट मॅनेजमेंट सिस्टीम तयार करावी लागेल. याद्वारे पॉलिसीधारक त्यांच्या तक्रारींची स्थिती ऑनलाईन ट्रॅक करण्यास सक्षम असतील. यामागील हेतू असा आहे की, विमा सेवेतील कमतरतांबाबतच्या तक्रारी त्वरित ऐकल्या पाहिजेत. या नवीन नियमांतर्गत, विमा कंपनी आणि पॉलिसीधारकांमधील विवादापासून, विमा कंपनी, एजंट्स आणि इतर मध्यस्थां कडून सेवेतील कमतरता यासाठी तक्रारी दाखल केल्या जाऊ शकतात. महत्त्वाचे म्हणजे बँकिंगप्रमाणेच विमा कंपन्याही लोकपाल नेमतात. जर विमा कंपनी तुमची तक्रार ऐकत नसेल तर आपण या लोकपालकडे तक्रार करू शकता.
लोकपाल परिषद हे काम सांभाळेल
नव्या नियमांनुसार विमा लोकपाल परिषद विमा कंपन्यांची कार्यकारी परिषद घेईल. या नव्या नियमामुळे विमा एजंट लोकपालच्या कार्यक्षेत्रात येतील. विशेष म्हणजे गेल्या वर्षी संसदीय समितीने अशा प्रकारच्या यंत्रणेची आवश्यकता असल्याचे सांगितले होते. संसदीय समितीने म्हटले होते की, विमा लोकपाल म्हणून वाद आणि तक्रारीच्या व्यवस्थेत बदल होणे आवश्यक आहे.
विमा लोकपाल तक्रारीच्या सुनावणीसाठी व्हिडिओ कॉन्फरन्सिंग सुविधा
लोकपाल म्हणजेच विमा लोकपाल तक्रारी ऐकण्यासाठी व्हिडिओ कॉन्फरन्सिंग सुविधेचा उपयोग करू शकतात. नवीन नियमांमुळे लोकपालच्या निवड प्रक्रियेचे स्वातंत्र्यही सुनिश्चित होईल. लोकपालांची निवड समिती आता विमा क्षेत्रात ग्राहकांच्या हक्कांची जाहिरात करणार्या किंवा ग्राहकांच्या सुरक्षिततेची प्रगती करण्याचा ट्रॅक रेकॉर्ड असलेल्या व्यक्तीचा समावेश करेल.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.