हॅलो महाराष्ट्र ऑनलाईन । 27 जुलैपासून देशातील ई-कॉमर्स कंपन्यांसाठी नवीन नियम लागू झाले आहेत. मोदी सरकारनेही यासाठी एक अधिसूचना जारी केली आहे. हा कायदा ग्राहक संरक्षण कायदा 2019 अंतर्गतही लागू असेल. आता ई-कॉमर्स कंपन्याही त्याच्या अखत्यारित आल्या आहेत. ई-कॉमर्स कंपन्यांनाही आता हा नवीन नियम पाळावा लागणार आहे. या नव्या कायद्यात आता ग्राहकांना पूर्वीपेक्षा अधिक अधिकार मिळतील. या नवीन ग्राहक संरक्षण अधिनियम 2019 नुसार आता ई-कॉमर्स कंपन्यांच्या वस्तूंची विक्री व विक्री करण्याचा मार्ग बदलला जाईल.
आता ई-कॉमर्स कंपन्यासाठी धोरण कडक करण्यात येतील
या नव्या नियमानुसार, ऑनलाइन शॉपिंगमध्ये ग्राहकांची फसवणूक झाल्यास ई-कॉमर्स कंपन्यावर अधिक कडक कारवाई करण्यात येतील. या नवीन ई-कॉमर्स कायद्यामुळे ग्राहकांची सोय वाढली आहे आणि अनेक नवीन अधिकारही दिलेले आहेत. या नवीन नियमात, विक्री करणार्या कंपनीला सांगायचे आहे की, त्यांचा माल कोणत्या देशात बनविला गेला आहे. या नवीन ग्राहक कायद्यांतर्गत ई-कॉमर्स कंपन्यांना आता प्रत्येक मार्गाने ग्राहकांच्या हिताची काळजी घ्यावी लागेल जरी त्या कंपन्या देशात किंवा परदेशात रजिस्टर्ड असतील.
या नवीन नियमात दंडासह शिक्षेची तरतूदही आहे. जर एखादा ग्राहक बुकिंग करुन ऑर्डर रद्द करत असेल तर ई-कॉमर्स कंपन्या आता त्यावर शुल्क आकारू शकत नाहीत. तसेच निकृष्ट वस्तूंच्या डिलिव्हरीसाठी दंड करण्याची तरतूदही असेल. रिफंड, एक्सचेंज, गॅरंटी-वॉरंटी ही सर्व माहिती ई-कॉमर्स कंपन्यांच्या पोर्टलवर उपलब्ध करुन द्याव्या लागतील. यासह, त्यांना हे देखील सांगणे आता आवश्यक असेल की, प्रॉडक्ट हे कोणत्या देशातील आणि कोणत्या देशात बनविले गेले आहे. तसेच, किंमत आणि हिडन चार्ज जे चुकीचे किंवा लोभसवाणे आहे ते देखील कमी केले जाईल.
ई-कॉमर्स कंपन्यांना आता ‘या’ गोष्टींची घ्यावी लागेल काळजी
आता ई-कॉमर्स कंपन्यांना वस्तू व सेवांच्या किंमतीसह सर्व प्रकारचे शुल्क द्यावे लागतील.
प्रॉडक्टची मॅन्युफॅक्चरिंग डेट आणि एक्सपायरी डेट त्याच्या पोर्टलवर लिहावी लागेल
प्रॉडक्ट कोणत्या देशातील आहे त्याविषयी माहिती द्यावी लागेल.
ई-कॉमर्स कंपन्या आता चुकीच्या पद्धतीने नफा कमवू शकत नाहीत.
सेवांच्या किंमतीतील घोळ आणि ग्राहकांशी भेदभाव करण्यास परवानगी दिली जाणार नाही.
ई-कॉमर्स कंपन्यांनी देय देण्याच्या पद्धती आणि त्याच्या सुरक्षिततेची हमी दिली पाहिजे.
ई-कॉमर्स कंपन्यांसाठी प्रॉडक्टची माहिती जसे कि पत्ता, संपर्क क्रमांक यासारखी माहिती देखील देणे अनिवार्य असेल.
प्रॉडक्टच्या रेटिंगबद्दल पारदर्शकता आणि सोर्स सांगावे लागतील.
ग्राहकाला प्रॉडक्टबद्दल तक्रार करायची असेल तर ग्राहकाचा तक्रार क्रमांकदेखील वेबसाइटवर उपलब्ध करुन द्यावा लागेल.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठीआम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.