नवी दिल्ली । आधीच कोरोनामुळे त्रस्त असलेल्या ज्वेलरी इंडस्ट्रीमध्ये आता सोन्याचे हॉलमार्किंग ही एक नवीन समस्या बनली आहे. सरकारने सोन्याचे हॉलमार्किंग करणे बंधनकारक केले आहे, परंतु अद्याप अनेक महत्त्वपूर्ण बाबी स्पष्ट करणे बाकी आहे. ज्वेलर्ससमोर निर्माण झालेली सर्वात मोठी समस्या HUID म्हणजेच Hallmarking Unique Identification. हॉलमार्किंगच्या संदर्भात ज्वेलर्सना कोणत्या इतर समस्या भेडसावत आहेत आणि त्याचा ग्राहकांवर किती परिणाम होईल. आज आपण येथे समजून घेण्याचा प्रयत्न करूयात.
हॉलमार्किंगमध्ये अडचण
हॉलमार्किंगमुळे इंडस्ट्रीमध्ये अनिश्चिततेची परिस्थिती निर्माण झाली आहे. हॉलमार्किंगच्या अनेक महत्त्वाच्या बाबींबाबत अद्याप सरकारकडून स्पष्टीकरण मिळालेले नाही. HUID प्रक्रियेमुळे हॉलमार्किंगला उशीर होत आहे. जुन्या स्टॉकमध्ये अधिक सफाई आवश्यक आहे.
HUID सह अडचण
सोन्याचे हॉलमार्किंग करण्याबाबत HUID ला सर्वात मोठी समस्या भेडसावत आहे कारण एकदा रजिस्ट्रेशन केल्यावर HUID चे डिझाईन बदलणे अवघड होत आहे. कारण दागिन्यांमधील कोणत्याही बदलांमुळे पुन्हा रजिस्ट्रेशन होईल. ज्यासाठी HUID रजिस्ट्रेशन करण्यात अनेक अडचणी येत आहेत. एका वेबसाइटवर देशभरातून दागिन्यांचा लोड प्रचंड आहे. यामुळे दागिन्यांच्या डिलिव्हरीसाठीचे वेटिंग वाढतच आहे.
HUID म्हणजे काय ?
HUID म्हणजे Hallmarking Unique ID. प्रत्येक दागिन्यांचा 6 अंकी HUID नंबर असतो. HUID द्वारे दागिन्यांचा मागोवा घेणे सोपे आहे. HUID वेबसाइटद्वारे रजिस्ट्रेशन होते आहे. 1 महिन्यानंतरही जुन्या स्टॉकवर कोणतीही साफसफाई होत नाही. ज्वेलरी इंडस्ट्री मध्ये कोरोना विषाणूचा प्रभाव आधीच दिसून येत आहे. ऑगस्टनंतर ज्वेलर्सना डिक्लेयरेशन द्यावा लागेल. हॉलमार्किंग, HUID संदर्भात डिक्लेयरेशन द्यावे लागेल. सरकारने आतापर्यंत ऑगस्टपर्यंत जुन्या स्टॉकची विक्री करण्याचे आदेश दिले आहेत.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा