जर तुम्ही देखील LIC ची पॉलिसी घेतली असेल तर काळजी घ्या, नाहीतर सगळे पैसे वाया जातील; असे का ते जाणून घ्या

0
43
ताज्या मराठी बातम्यांसाठी आमचा ग्रुप जॉईन करा
WhatsApp Group Join Now
Google News Join Now

नवी दिल्ली । भारतीय जीवन विमा महामंडळाने (LIC) फसवणूक टाळण्यासाठी वेळोवेळी आपल्या ग्राहकांना अलर्ट जारी केला आहे. LIC च्या मते, कॉल करून ग्राहकांची दिशाभूल केली जात आहे. काही फसवणूक करणारे LIC अधिकारी, एजंट किंवा विमा नियामक IRDA चे अधिकारी म्हणून उपस्थित असलेल्या ग्राहकांना कॉल करतात. या कॉलमध्ये, तो विमा पॉलिसीशी संबंधित फायदे अतिशयोक्ती करतो. अशा प्रकारे ते ग्राहकाला विद्यमान पॉलिसी सरेंडर करण्यासाठी राजी करतात.

LIC ने आपल्या ग्राहकांना सतर्क राहण्यास सांगितले आहे. ग्राहकांनी कोणत्याही प्रकारची वैयक्तिक माहिती कोणालाही फोनवर शेअर करू नये. या व्यतिरिक्त, जर कोणत्याही ग्राहकाला काही फसवे कॉल आले, तर ते spuriouscalls@licindia.com वर ईमेल करून तक्रार नोंदवू शकतात.

बनावट कॉल्सपासून सावध रहा
LIC ने आपल्या वतीने जारी केलेल्या अलर्टमध्ये स्पष्टपणे म्हटले आहे की, ग्राहकांनी कोणत्याही अपुष्ट क्रमांकावरून फोन कॉलला उपस्थित राहू नये. LIC ने ग्राहकांना त्यांचे धोरण LIC च्या अधिकृत वेबसाईटवर नोंदवून तेथे सर्व माहिती मिळवण्याची सूचना केली आहे.

याशिवाय LIC ने आपल्या ग्राहकांना अनेक गोष्टींची काळजी घेण्याची विनंती केली आहे
>> कंपनीने सांगितले की, त्यांनी पॉलिसी फक्त एजंट कडूनच खरेदी करावी ज्यांच्याकडे IRDA द्वारे जारी केलेले लायसन्स किंवा LIC ने जारी केलेले ओळखपत्र असेल.

>> या व्यतिरिक्त, जर कोणत्याही ग्राहकाला कोणतेही दिशाभूल करणारे कॉल आले, तर ते spuriouscalls@licindia.comवर ईमेल करून तक्रार नोंदवू शकतात.

>> ग्राहकांना तक्रार निवारण अधिकाऱ्याचे डिटेल्स मिळवण्यासाठी LIC च्या वेबसाइटला भेट देण्याचा आणि त्यांच्याशी संपर्क साधण्याचा पर्याय उपलब्ध असेल.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here