नवी दिल्ली । एकदा देशात हिंदी-चिनी भाई-भाईंचे घोषवाक्य वाजत असे. याचा फायदा घेत चीनने (China) आपल्या मालाचे भारतावर (Chinese goods in India) भारनियमन केले होते. परंतु गेल्या एका वर्षापासून चीनवरील बहिष्कार मोहिमेमुळे चीनकडून होणारी आयात निरंतर कमी होत आहे. एका सर्वेक्षणात ही बाब समोर आली आहे.
गॅलवान व्हॅली (Galvan Valley) मधील चीन-भारत संघर्षानंतर (India-China border dispute) चिनी उत्पादनांच्या वापराबाबत सामान्य भारतीयांची मनोवृत्ती बदलली आहे की नाही यावर स्थानिक मंडळांनी सर्वेक्षण केले आहे. त्यानुसार, गेल्या एक वर्षात त्यांनी चीनमध्ये तयार केलेला कोणताही माल खरेदी केलेला नाही, असे 43 टक्के लोकांनी म्हटले आहे. त्याच वेळी, ज्यांनी वस्तू खरेदी केल्या त्यांच्यातील 70 टक्के म्हणाले की,” त्यांनी वस्तूंची किंमत कमी असल्यामुळे या वस्तूची खरेदी केली, म्हणजेच उत्पादनांच्या तुलनेत त्याची किंमत विचारात घेतली.”
म्हणूनच भारतीय चिनी वस्तू विकत नाहीत
लडाखच्या गॅलवान खोऱ्यात चीनने भारताच्या हद्दीत प्रवेश केला होता. यामुळे वर्षभरापूर्वी भारत आणि चीनमधील सैनिकांमध्ये रक्तरंजित संघर्ष झाला होता. या चकमकीत अनेक भारतीय सैनिक शहीद झाले. यानंतर दोन्ही देशांमधील तणाव वाढला. त्यास प्रत्युत्तर म्हणून भारत सरकारने चीनमधील अनेक लोकप्रिय अॅप्सवर बंदी घातली, ज्यात टिकटॉकही होते. इतकेच नव्हे तर चिनी बनावटीच्या वस्तूंवर (China boycott) बहिष्कार घालण्याच्या मागणीलाही देशभरात वेग आला.
चांगल्या दर्जामुळे 38 टक्के लोकांनी चिनी वस्तू विकत घेतल्या
40 टक्के लोकांनी विशेषतेमुळे आणि 38 टक्के चांगल्या गुणवत्तेमुळे वस्तू विकत घेतल्या. तथापि, ज्यांनी चीनी वस्तू खरेदी केली त्यातील 60 टक्के लोकांनी केवळ 1-2 वस्तू विकत घेतल्या. केवळ 1% लोकं असे होते ज्यांनी गेल्या एका वर्षात 20 पेक्षा जास्त चिनी वस्तू विकत घेतल्या. त्याचप्रमाणे, 15 ते 20 चिनी वस्तू विकत घेणाऱ्यांची संख्याही अशीच होती.
अशा प्रकारे केले सर्वेक्षण
281 जिल्ह्यांमधील रहिवाशांकडून 18 हजार प्रतिक्रिया घेण्यात आल्या. यामध्ये 33 टक्के महिला आणि 67 टक्के पुरुष होते. 44 टक्के लोक टियर 1 मधील, 31 टक्के टियर 2 मधील आणि 25 टक्के टियर 3, टियर 4 आणि ग्रामीण भागातील होते.
राज्यातील सर्व महत्वाच्या ब्रेकिंग बातम्या थेट मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आमचा WhatsApp ग्रुप Join करा