नवी दिल्ली । येत्या काही दिवसांत सर्वसामान्यांच्या महागाईला खिशा बसू शकते. पूर्वीच्यापेक्षा ग्राहकांना त्यांच्या दैनंदिन वस्तूंसाठी जास्त पैसे खर्च करावे लागतील. आपण तेल, साबण, दंतमंजन यासारख्या वस्तूंवर खिसे रिकामे होऊ शकते. त्यांचे उत्पादन करणार्या कंपन्या कच्च्या मालाच्या वाढत्या किंमतींमुळे त्यांच्या उत्पादनांच्या किंमती वाढविण्याचा विचार करीत आहेत. यापैकी काही कंपन्यांनी यापूर्वीच किंमती वाढविल्या आहेत, तर काही कंपन्या या परिस्थितीवर बारीक लक्ष ठेवून या प्रकरणात लक्ष ठेवून आहेत.
काही कंपन्यांनी यापूर्वीच दर वाढविले आहेत
एफएमसीजी दररोज वापरल्या जाणार्या वस्तूंची निर्मिती करतात मॅरिको आणि इतर काहींनी आधीच किमतींमध्ये वाढ केली आहे, तर डाबर (Dabur), पारले (Parle) आणि पतंजलि (Patanjali) यासारख्या इतर कंपन्या या परिस्थितीचे बारकाईने निरीक्षण करीत आहेत. नारळ तेल, इतर खाद्यतेल आणि पाम तेलासारख्या कच्च्या मालाच्या किंमती वाढल्यामुळे एफएमसीजी कंपन्या ही वाढ स्वत: वर प्रथमच आत्मसात करण्याचा प्रयत्न करीत आहेत, परंतु त्यांच्या उत्पादनांच्या किंमती जास्त काळ स्थिर ठेवू शकणार नाहीत. त्यांच्या एकूण मार्जिनवर परिणाम होऊ शकतो.
पारले ही किंमती वाढविण्यावर विचार करत आहेत
पारले प्रॉडक्ट्सचे वरिष्ठ प्रवर्ग प्रमुख मयंक शहा म्हणाले की, गेल्या तीन ते चार महिन्यांत खाद्यतेलासारख्या वस्तूंमध्ये लक्षणीय वाढ झाली आहे. याचा परिणाम आमच्या मार्जिन आणि खर्चावर होत आहे. याक्षणी आम्ही कोणतीही किंमत वाढवलेली नाही, परंतु आम्ही परिस्थितीचे बारकाईने निरीक्षण करीत आहोत आणि जर कच्च्या मालामध्ये वाढ करण्याचा क्रम कायम राहिला तर आम्ही किंमत वाढवू.
4 ते 5 टक्क्यांपर्यंत वाढू शकेल
जेव्हा कंपनीच्या अधिकाऱ्याला किंमती वाढीबाबत विचारले गेले तेव्हा शाह म्हणाले, ते सर्व उत्पादनांमध्ये असतील कारण खाद्यतेल सर्व उत्पादनांमध्ये वापरले जातात. ही वाढ किमान 4 ते 5 टक्के असू शकते.
डाबर अधिकाऱ्यांनी माहिती दिली
डाबर इंडियाचे मुख्य वित्तीय अधिकारी ललित मलिक म्हणाले की, अलिकडच्या काही महिन्यांत आवळा आणि सोन्याच्या काही खास वस्तूंच्या किंमती वाढल्या आहेत. आगामी काळात आम्हाला काही प्रमुख वस्तूंमध्ये महागाई वाढण्याची शक्यता दिसून येत आहे. कच्च्या मालाच्या किंमतीत झालेली वाढ आम्ही स्वतःच सहन करण्याचा आमचा प्रयत्न असेल आणि निवडलेल्या काही प्रकरणांमध्येच बऱ्यापैकी किंमत वाढेल. बाजारातील स्पर्धा पाहता ही वाढ निश्चित केली जाऊ शकते.
पतंजलीने अद्याप कोणताही निर्णय घेतलेला नाही
हरिद्वार येथे या पतंजली आयुर्वेदाबद्दल विचारले असता ते म्हणाले की सध्या ते ‘पहा आणि थांबा’ या स्थितीत आहेत आणि अद्याप कोणताही निर्णय घेतलेला नाही. तथापि, ते देखील त्याच दिशेने वाटचाल करत असल्याचे त्यांनी सांगितले. पतंजलीचे प्रवक्ते एस.के. तिजारावाला म्हणाले, “बाजारपेठेतील चढ-उतार टाळण्यासाठी आमचे प्रयत्न नेहमीच असतात, पण जर बाजाराच्या परिस्थितीने सक्ती केली तर आम्ही त्यावर अंतिम निर्णय घेऊ.”
मॅरिकोने वाढविले दर
सफोला आणि पॅराशूट नारळ तेल यासारख्या ब्रँडची निर्मिती करणारे मॅरिको म्हणाले की, त्यांच्यावर महागाईचा दबाव आहे आणि म्हणूनच त्यांना प्रभावी किंमत वाढवावी लागली. एडलविस फायनान्शियल सर्व्हिसेसचे कार्यकारी उपाध्यक्ष अबनीश रॉय म्हणाले की, अलिकडच्या काळात पाम तेल, नारळ, खाद्य तेलांसारख्या कच्च्या मालाच्या किंमती वाढल्या आहेत. अशा परिस्थितीत 2021 मध्ये ग्राहक वस्तू विकणाऱ्या कंपन्यांच्या किंमतीत वाढ होईल.
ब्रेकिंग बातम्या मोबाईलवर मिळवण्यासाठी आम्हाला 7972630753 या नंबरला WhatsApp करा आणि लिहा “Hello News”.