नवी दिल्ली । जर तुम्ही स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) मध्ये आर्थिक समावेशन अंतर्गत उघडले असेल तर ही बातमी तुमच्या उपयोगाची आहे. वास्तविक, बँकेने सांगितले आहे की,” ते या ग्राहकांकडून डिजिटल ट्रान्सझॅक्शनवर कोणतेही शुल्क आकारत नाहीत.” या ग्राहकांना 70,193 बँक मित्रांच्या मजबूत नेटवर्कद्वारे सर्व्हिस दिली जाते. बँकेने ट्विट करून याबाबत माहिती दिली आहे.
बँकेने एका निवेदनात म्हटले आहे की, 22 नोव्हेंबर 2021 रोजी एक बातमी आली की, SBI ग्राहकांकडून डिजिटल ट्रान्सझॅक्शनवर वसूल केलेले शुल्क परत करत नाही. बँकेने म्हटले आहे की,” ते ग्राहकांकडून डिजिटल ट्रान्सझॅक्शनवर घेतलेले शुल्क परत करत नाही ही बातमी खोटी आहे.” ते पुष्टी करतात की,” बँक या संदर्भात सरकारच्या आदेशांचे आणि नियामक निर्देशांचे पूर्णपणे पालन करत आहे.”
बँकेने म्हटले आहे की,” बँक मित्र किंवा बिझनेस करस्पॉन्डंट चॅनेलमध्ये ग्रामीण आणि निमशहरी भागातील ग्राहकांना बँकिंग आणि सूक्ष्म इन्शुरन्स सर्व्हिस असिस्टेड मोडमध्ये दिल्या जातात.
1 जानेवारी 2020 पासून या ग्राहकांसाठी डिजिटल ट्रान्सझॅक्शन फ्री आहेत
स्टेट बँक ऑफ इंडियाने 1 जानेवारी 2020 पासून आर्थिक समावेशन ग्राहकांसाठी सर्व डिजिटल ट्रान्सझॅक्शन फ्री केले आहेत. याशिवाय एका महिन्यात जास्तीत जास्त चार पैसे काढणे फ्री आहे, असेही या निवेदनात म्हटले गेले आहे. पूर्णपणे फ्री डिजिटल ट्रान्सझॅक्शन आणि चार फ्री पैसे काढणे या ग्राहकांना त्यांच्या सर्व बँकिंग गरजा पूर्ण करण्यास सक्षम करत आहेत.
अशाप्रकारे तुमचा बॅलन्स जाणून घ्या
तुमचे SBI मध्ये खाते असल्यास, तुम्हाला कस्टमर केअर नंबर 18004253800 आणि 1800112211 वर कॉल करावा लागेल. यानंतर, तुम्हाला तुमची भाषा निवडावी लागेल. बॅलन्स आणि शेवटचे पाच ट्रान्सझॅक्शन जाणून घेण्यासाठी “1” दाबा. आता तुम्हाला तुमचा बॅलन्स कळेल. याशिवाय स्टेट बँक ऑफ इंडियाचे खातेदार त्यांच्या रजिस्टर्ड मोबाईल क्रमांकावरून 92237 66666 वर कॉल करून हे करू शकतात.