नवी दिल्ली । आरोग्य विमा कंपनी स्टार हेल्थ अँड अलाईड इन्शुरन्सने आपल्या ग्राहकांच्या सोयीसाठी Whatsapp सर्व्हिस सुरू केली आहे. याच्या मदतीने ग्राहकांना घरबसल्या काही क्लिकमध्ये विमा पॉलिसी खरेदी करता येणार आहे. विशेष म्हणजे ते Whatsapp च्या माध्यमातून पॉलिसीसाठी दावाही दाखल करू शकतात.
स्टार हेल्थ अँड अलाईड इन्शुरन्सने देशातील कोरोना साथीच्या वाढत्या घटना लक्षात घेऊन ग्राहकांना ही सुविधा उपलब्ध करून दिली आहे. त्याचा उद्देश ग्राहकांना सुरक्षित ठेवणे हा आहे. कंपनीने सांगितले की, स्टार हेल्थचे ग्राहक Whatsapp च्या माध्यमातून एंड-टू-एंड सेवेचा लाभ घेऊ शकतात. स्टार हेल्थ किरकोळ आरोग्य, ग्रुप हेल्थ, वैयक्तिक अपघात आणि परदेश प्रवासासाठी विमा संरक्षण देते. भारतीय आरोग्य विमा बाजारात त्याचा वाटा 15.8 टक्के आहे.
कंपनीने सांगितले की, नवीन सुविधेचा लाभ घेण्यासाठी स्टार हेल्थच्या ग्राहकांना त्यांच्या Whatsapp नंबरवरून +91 95976 52225 वर ‘Hi’ पाठवावा लागेल. याच्या मदतीने ग्राहक नवीन पॉलिसी घेऊ शकतात. तुम्ही कॅशलेस क्लेम देखील दाखल करू शकता. ग्राहक त्यांच्या सोयीनुसार पॉलिसी डॉक्युमेंट डाउनलोड करू शकतात. Whatsapp व्यतिरिक्त, स्टार हेल्थचे ग्राहक कंपनीच्या चॅट असिस्टंट – ट्विंकल, कस्टमर केअर नंबर, एजंट, अधिकृत वेबसाइट, बरंच ऑफिस आणि स्टार पॉवर ऍप द्वारे देखील विमा कंपनीशी संपर्क साधू शकतात. या सुविधांचा वापर करून कंपनीचे ग्राहक घरबसल्या विमा पॉलिसी घेऊ शकतात.
स्टार हेल्थ अँड अलाईड इन्शुरन्सचे व्यवस्थापकीय संचालक आनंद रॉय म्हणाले की, Whatsapp भारतात खूपच लोकप्रिय आहे. त्याची विस्तार व्यापक आहे. म्हणूनच आम्हाला विश्वास आहे की हे प्लॅटफॉर्म आम्हाला आमच्या ग्राहकांना अधिक चांगल्या प्रकारे सर्व्हिस देण्यास मदत करेल तर त्यांच्याशी आमची प्रतिबद्धता देखील वाढवेल. याच्या मदतीने आम्ही आमच्या पॉलिसीधारकांशी कधीही आणि कुठेही संपर्कात राहू शकू.