नवी दिल्ली । ब्रिटानियाने आपल्या उत्पादनांच्या किंमती सुमारे 4% वाढवल्यानंतर, आता पार्लेने देखील आपल्या सर्व श्रेणींच्या उत्पादनांच्या किंमती वाढवण्याचा निर्णय घेतला आहे. ब्रिटानियाने किंमतीत वाढ करण्यामागे खर्च वाढल्याचे कारण दिले होते तर पार्लेनेही तेच सांगितले आहे.
जुलै-सप्टेंबर तिमाहीत देखील पार्लेने आपल्या उत्पादनांमध्ये सुमारे 10 ते 15% वाढ केली होती. आता येत्या दोन तिमाहीत पार्लेच्या बाजूने अशी वाढ होऊ शकते. पार्ले बिस्किट, कन्फेक्शनरी, रस्क आणि स्नॅक्स यांसारख्या सर्व उत्पादनांच्या किंमती वाढवत आहे.
बिस्किटे आणि ज्यूसचे भाव किती वाढवायचे ?
जर आपण पार्लेच्या बिस्किट सेगमेंट बद्दल बोललो तर पार्ले जी आणि क्रॅकजॅकच्या किंमती 5 ते 10% वाढण्याची शक्यता आहे. जर आपण पार्ले ज्यूसबद्दल बोललो तर कंपनीने 300 ग्रॅमवर 10 रुपयांपर्यंत तर 400 ग्रॅम पॅकमध्ये सुमारे 4 रुपयांनी वाढ केली आहे.
कंपनीने ₹10, ₹20 किंवा ₹30 MRP च्या छोट्या पॅकची किंमत वाढवली नाही, मात्र त्याचे वजन कमी केले गेले आहे. अशाप्रकारे, FMCG च्या ‘या’ मोठ्या कंपनीने प्रत्यक्ष किंवा अप्रत्यक्षपणे आपल्या प्रत्येक उत्पादनाची किंमत निश्चितपणे वाढवली आहे.
त्याचे कारण म्हणजे खर्चात झालेली वाढ
बराच काळ खर्चात मोठी वाढ झाल्याचे पार्लेने म्हटले आहे. उत्पादन तयार करण्यासाठीचा कच्चा माल, ज्यात प्रामुख्याने पाम तेल आहे, वर्षानुवर्षे दुप्पट झाले आहे. पॅकेजिंग आणि लॅमिनेटिंगची किंमतही 20 ते 35% वाढली आहे. पॅकेजिंगबद्दल बोलताना कंपनीचे म्हणणे आहे की,”फक्त पॅकिंग मटेरियल कमी पडत आहे. त्यानंतरच्या इंधनाच्या किंमतीतही 25-30 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे.”
मिठाई व्यवसायातही तेच आहे. कंपनीचे म्हणणे आहे की, गव्हाच्या किंमतीत 10 ते 15% वाढ झाली आहे, तर साखरेची किंमत देखील सुमारे 20% वाढली आहे. या सर्व प्रकारामुळे मिठाई व्यवसायावरही परिणाम झाला असून, कंपनीला दरवाढ करावी लागली आहे. या बातमीनंतर असे म्हणता येईल की, वाढत्या खर्चामुळे इतर FMCG कंपन्यांनाही त्यांच्या किंमती वाढवणे भाग पडणार आहे आणि येत्या काही दिवसांत हे आपल्याला पाहायला मिळेलच.